PSG chi đậm vụ Hazard, Man Utd chưa từ bỏ Renato Sanches

thứ sáu 16-9-2016 20:05:17 +07:00 0 bình luận
PSG chi 90 triệu bảng để có được Hazard, Man Utd chưa từ bỏ Renato Sanches, Barcelona vẫn muốn có được Marquinhos là những tin chính trong bản tin tối 16/9

PSG chi 90 triệu bảng để có được Hazard, Man Utd chưa từ bỏ Renato Sanches, Barcelona vẫn muốn có được Marquinhos là những tin chính trong bản tin tối 16/9.

PSG muốn chiêu mộ Hazard với giá 90 triệu bảng

Sau khi không thể có được Neymar, BLĐ PSG đang nhắm tới Hazard để tăng cường sức mạnh hàng công. PSG dự tính dùng 90 triệu bảng để thuyết phục 90 triệu bảng để nhả người. PSG đang khởi đầu mùa giải một cách không như ý khi 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ chỉ thắng 2 trận, hòa 2 và thua 1.

Man Utd phá két để có được Renato Sanches

Sau khi để vuột mất Sanches vào tay Bayern Munich, Man Utd quyết tâm trở lại bằng lời đề nghị 46 triệu bảng dành cho tiền vệ 18 tuổi. Cầu thủ người BĐN mới gia nhập Bayern mùa Hè này từ Benfica với giá 32 triệu bảng.

bản tin

3 tân binh đá chính trận Chelsea-Liverpool

HLV Antonio Conte xác nhận sẽ để 2 tân binh David Luiz và Marcos Alonso đá chính trận gặp Liverpool đêm nay. Về phần mình, HLV Juregen Klopp cũng sẽ để tân binh Joel Matip ra sân ngay từ đầu với nhiệm vụ bắt chết "Quái thú" Diego Costa.

Barcelona quay trở lại mục tiêu Marquinhos

Sau 3 kỳ chuyển nhượng gần đây theo sát Marquinhos mà không đạt được mục tiêu, Barcelona tuyên bố họ chưa từ bỏ mục tiêu của mình khi quyết định ra giá 40 triệu euro để sở hữu trung vệ người Brazil ngay mùa Đông này. Đội chủ sân Nou Camp vẫn đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp chơi cạnh Pique sau khi họ để Marc Bartra gia nhập Dortmund còn Mascherano vẫn chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng.

bản tin

Lamine Kone đeo băng thủ quân Sunderland

HLV David Moyes tiết lộ ông sẽ để trung vệ người Pháp đeo băng đội trưởng của "Mèo đen". Kone vừa gia hạn hợp đồng 5 năm với mức lương 90.000 bảng/tuần, anh được đánh giá là cầu thủ không thể thiếu dưới triều đại của David Moyes.

Newcastle muốn có được Sturridge

HLV Benitez tiết lộ ông rất muốn tiền đạo người Anh gia nhập Newcastle vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Trước đó, Sturridge bày tỏ anh không còn cảm thấy hạnh phúc tại Anfield khi liên tục phải ngồi trên ghế dự bị còn mỗi khi vào sân thì không được thi đấu ở vị trí sở trường.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm