Ramos lên chức bố

thứ tư 7-5-2014 20:38:16 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) Sergio Ramos đã chính thức lên chức bố khi rạng sáng nay, cô vợ Pilar Rubio đã hạ sinh cho anh một

(Thethao24.tv) Sergio Ramos đã chính thức lên chức bố khi rạng sáng nay, cô vợ Pilar Rubio đã hạ sinh cho anh một bé trai kháu khỉnh.

Sergio Ramos lại dính bê bối tình ái: Bạn của vợ và vợ của bạn

Ramos chưa thể xây bãi đậu xe

Ramos cam kết gắn bó với Real Madrid

Chàng đội phó của Real Madrid không giấu nổi niềm vui sướng khi được lên chức bố, Ramos đã không ngần ngại chia sẻ niềm vui ấy trên trang cá nhân của mình: ” Tôi và Pilar Rubio xin được vui mừng thông báo cho bạn bè rằng chúng tôi đã có đứa con trai đầu lòng. Đây chính là nhiềm vui sướng bao la của vợ chồng tôi khi cậu con trai  Sergio Ramos Rubio chào đời”.


Ramos đã chính thức làm bố

Được biết, Pilar Rubio hạ sinh khoảng 19h43 theo giờ địa phương, đứa trẻ nặng 3,2 kg và hiện tại cả mẹ và đứa bé đều ở trong tình trạng sức khỏe rất tốt. Tên của cậu con trai là sự kết hợp tên của Ramos và cô vợ Pilar.

Rõ ràng đây chẳng khác nào một liều dopping hạng nặng dành cho Ramos giúp anh có được hưng phấn rất cao khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng. Như chúng ta cũng đều biết, đội phó của Real đang chơi rất thăng hoa trong những trận đấu gần đây, chính anh là tác giải cả hai bàn thắng góp phần giúp Real đánh bại Bayern ngay tại thánh địa Allianz Arena và mới đây cũng chính nhờ sự tỏa sáng của anh, “bầy kền kền” mới giữ lại đượ 1 điểm trong cuộc tiếp đón Valencia tại La Liga.

Trưởng Leo (Nguồn Marca)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm