Real gia hạn với Isco, Rooney lại thác loạn

thứ năm 17-11-2016 7:20:49 +07:00 0 bình luận
Man Utd và Arsenal đại chiến vì sao PSG, Barca chốt giá Aleix Vidal, Lallana lỡ trận gặp Southampton vào cuối tuần là những tin chính trong bản tin tối 17/11.

Man Utd và Arsenal đại chiến vì sao PSG, Barca chốt giá Aleix Vidal, Lallana lỡ trận gặp Southampton vào cuối tuần là những tin chính trong bản tin tối 17/11.

Rooney lên tiếng xin lỗi FA và HLV Southgate. Sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Scotland cách đây ít ngày tại vòng loại World Cup 2018, thay vì gặp gỡ giao lưu với NHM thì đội trưởng "tam sư" lao ngay vào tiệc tùng với các bóng hồng. Tờ The Sun hôm qua đăng tải bức ảnh Rooney say mèm bên cạnh những cô nàng nóng bỏng trong khi vẫn mặc áo đấu của ĐT Anh. Cách đây ít giờ, "gã Shrek" đã phải lên tiếng xin lỗi FA và Southgate vì hành vi không đẹp của mình.

bản tin

Morata dưỡng thương hết năm. Trở về Madrid sau trận giao hữu với ĐT Anh tại Wembley, Morata nhận tin dữ từ các bác sỹ của Real khi anh dính chấn thương gân kheo và sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2016. Đồng nghĩa tiền đạo 24 tuổi sẽ vắng mặt 7 trận đấu, gồm 5 trận tại Liga và 2 trận tại Champions League. Trong đó có những trận chiến quan trọng với Atletico Madird, Barcelona và Dortmund.

Man Utd và Arsenal đại chiến trên TTCN. Trước trận đại chiến tại vòng 12 Premier League, 2 đại gia của Premier League đã tranh giành hậu vệ của PSG Serge Aurier. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải tốt nhất thế giới hiện nay, tuy nhiên những rắc rối đời tư ảnh hưởng rất lớn tới anh. Người đại diện của Aurier tiết lộ việc thân chủ của mình chuyển tới xứ sở sương mù có thể giúp anh...ngoan hơn.

bản tin

Lallana bỏ lỡ vòng 12 Premier League. Sau khi bị đau và phải rời sân ngay phút 27 trong trận gặp Tây Ban Nha, Lallana đã ngay lập tức trở về đại bản doanh của Liverpool tại Merseyside. Các bác sỹ của The Kop vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng nhưng họ khẳng định chấn thương của cầu thủ 28 tuổi là không đơn giản. Đồng nghĩa anh sẽ không thể cùng Liverpool hành quân tới sân St Mary của Southampton vào ngày thứ Bảy tại vòng 12 Premier League.

bản tin

Liverpool chia tay thủ thành số một. Tờ Daily Mail tiết lộ thủ thành Simon Mignolet sẽ ra đi ngay trong tháng Giêng. Nguyên nhân bởi ưu tiên hàng đầu của HLV Juergen Klopp trong khung gỗ Liverpool là thủ thành mới chuyển tới Anfield, Karius. Nếu chấp nhận ở lại, Mignolet sẽ phải chịu kiếp dự bị cho thủ thành người Đức.

Barcelona chốt giá cho Aleix Vidal. Barca tuyên bố họ sẽ không ngăn cản bất kỳ một CLB nào liên hệ với Aleix Vidal, miễn sao chồng đủ 12 triệu euro lên bàn đàm phán thì có thể mang cầu thủ 29 tuổi rời khỏi Nou Camp. Tờ Mundo tiết lộ, CLB mà Aleix Vidal từng thi đấu là Sevilla đang là đội bóng có lợi thế nhất trong thương vụ này.

Scotland sắp sa thải HLV. Tờ Mirror tiết lộ, ngay sau trận thua 0-3 trước ĐT Anh tại vòng loại World Cup 2018, LĐBĐ Scotland SFA đã xem xét khả năng sa thải HLV Gordon Strachan. Trong chiến dịch tới Nga, Scotland chỉ có 4 điểm sau 4 trận và nếu muốn đi tiếp họ cần thắng 4 trận gặp Slovakia, Malta và 2 trận gặp Slovenia đồng thời cầm hòa được ĐT Anh trong trận lượt về trên sân nhà.

bản tin

Real Madrid gia hạn với Isco. Trái với dự đoán của giới truyền thông rằng Real sẽ để Isco ra đi trong tháng 1, tờ AS mới đây tiết lộ BLĐ Kền kền trắng đang muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ người TBN tới năm 2021. Tuy nhiên, tờ báo uy tín này cũng xác nhận Isco vẫn muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn thay vì chấp nhận ở lại Bernabeu làm kiếp dự bị.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm