Real muốn đổi sao lấy Dybala, Mou được cấp 180 triệu bảng để "shopping"

thứ năm 22-12-2016 7:57:49 +07:00 0 bình luận
Real muốn đổi Isco và James Rodriguez để láy Dybala, Mourinho được cấp 180 triệu bảng để mua sắm là những tin chính trong bản tin sáng 22/12

Real muốn đổi Isco và James Rodriguez để láy Dybala, Mourinho được cấp 180 triệu bảng để mua sắm là những tin chính trong bản tin sáng 22/12.

Mourinho được cấp thêm tiền "đi chợ"

BLĐ "Quỷ đỏ" đã duyệt chi 180 triệu bảng để Mourinho sắm thêm cầu thủ vào 2 kỳ chuyển nhượng mùa Đông và Hè 2017. Sau Griezmann, sẽ có 3 cái tên được Mourinho nhắm tới để dải ngân số tiền trên gồm Lindelof, Nelson Semedo của Benfica cùng với Bakayoko của Monaco.

Man City chi 50 triệu bảng cho trung vệ "vô danh"

Daily Mail đưa tin, sau John Stones, Man City lại tiếp tục dốc tiền cho một trung vệ không mấy tên tuổi đó là Van Dijk - người đang khoác áo Southampton. Man City dự tính chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này nhằm đánh bật sự cạnh tranh của người hàng xóm Man Utd. 

b

Real muốn đổi 2 siêu sao để lấy Dybala

Real đang có một nước cờ hoàn hảo khi họ giữ chân bằng được 2 "người thừa" Isco, James Rodriguez tới mùa Hè 2017 để đổi lấy tiền đạo Dybala của Juventus.

Với bộ đôi tên tuổi như Isco và James Rodriguez cùng với việc Dybala sống chết đòi ra đi, nhiều khả năng Juventus sẽ gật đầu với Real trong thương vụ này.

b

Barca cũng muốn có Witsel

Nhằm củng cố sức mạnh cho tuyến giữa, Barca đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Witsel. Tương lai của cầu thủ người Bỉ vẫn rất khó lường khi Juventus "lúc buông lúc giữ" anh.

Balotelli trở lại Premier League

Sau 6 tháng "tập huấn" tại Pháp, Balotelli sẽ trở lại Premier League trong tháng 1, điều này được chính anh xác nhận. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của anh vẫn chưa có câu trả lời.

b

Gabigol không có tương lai tại Inter

Cuối cùng tương lai của tiền đạo người Brazil đã có dấu hỏi khi tân HLV Inter ông Pioli đăng đàn tuyên bố Gabigol không nằm trong kế hoạch của mình. Như vậy, tiền đạo 20 tuổi chắc chắn sẽ được cho mượn vào mùa Đông và nhiều khả năng West Ham sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của anh.

b

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm