Real "trói" chặt Bale, Aguero ký hợp đồng mới đến 2020

thứ sáu 16-9-2016 7:17:59 +07:00 0 bình luận
Real tiếp tục gia hạn với Bale, Mourinho muốn có Lucas Moura, Conte không để Fabreagas ra đi là những tin chính trong bản tin sáng 16/9

Real tiếp tục gia hạn hợp đồng với Bale

Mặc dù cầu thủ người xứ Wales vừa gia hạn với Real 6 năm. Tuy nhiên, BLĐ Real khẳng định sẽ tiếp tục xúc tiến một bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên xấp xỉ bằng Ronaldo. Cùng với đó, số tiền phá vỡ hợp đồng tăng thành 500 triệu euro.

Aguero gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Man City

Tiền đạo người Argentina xác nhận anh sẽ ở lại Man City đến năm 2020. Trước đó, Aguero từng ký hợp đồng từ năm 2014 có thời hạn đến năm 2019 và mong muốn sau khi chia tay Man City sẽ trở về quê hương khoác áo Independiente.

Mourinho muốn có được Lucas Moura

Truyền thông TBN đưa tin, Mourinho từng muốn đưa Moura về Bernabeu từ thời ông còn dẫn dắt Real. Để tăng cường sức mạnh tấn công cho Man Utd, đặc biệt là sau trận thua Feyenoord, chiến lược gia người BĐN đang muốn Man Utd phá két đưa Lucas Moura về sân Old Trafford ngay mùa Đông này.

bản tin

Conte không để Fabregas ra đi

Đích thân HLV Antonio Conte tuyên bố ông sẽ không để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi. Chiến lược gia người Italia tiết lộ, chỉ cần Fabregas cải thiện khả năng phòng ngự thì anh sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Trước đó, AC Milan đã liên hệ với Fabregas để mang anh về San Siro ngay mùa Đông tới.

bản tin

Tập đoàn Trung Quốc chính thức tiếp quản West Brom

Chủ tịch người Trung Quốc Guochuan Lai đã chính thức tiếp quản chiếc ghế chủ tịch West Brom từ ông Jeremy Peace. Ngay trong buổi nhậm chức, vị chủ tịch 42 tuổi tuyên bố sẽ bơm tiền mang về các ngôi sao để giúp West Brom vươn cao hơn nữa trên BXH.

James Rodriguez muốn tới Man Utd

Mới đây nhất, James Rodriguez đã bày tỏ nguyện vọng được chuyển tới Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Tiền vệ người Colombia tỏ ra bất mãn khi liên tục phải ngồi trên ghế dự bị Real. Vị trí yêu thích của cầu thủ 25 tuổi cũng đang là vị trí mà Rooney đang nắm giữ, người chưa đạt được kì vọng của HLV Mourinho.

Chelsea vẫn muốn mua thêm trung vệ

HLV Antonio Conte đang chờ thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa để chiêu mộ Stefan De Vrij của Lazio và Ben Gibson của Middlesbough. Việc Terry đã nhiều tuổi và thường xuyên dính chấn thương khiến HLV người Italia luôn muốn tìm kiếm thêm những cái tên để gia cố hàng phòng ngự.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm