Real và Courtois quyết đến với nhau, Chelsea phá bĩnh Man Utd

thứ năm 22-12-2016 16:45:38 +07:00 0 bình luận
Courtois từ chối gia hạn hợp đồng để chờ Real, Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Griezmann với Man Utd là những tin chính trong bản tin tối 22/12

Courtois từ chối gia hạn hợp đồng để chờ Real, Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Griezmann với Man Utd là những tin chính trong bản tin tối 22/12.

Real quyết tâm có được Courtois

Với việc được tòa án thể thao quốc tế giảm án phạt cấm chuyển nhượng xuống hết mùa Đông năm nay, Real đang rất quyết tâm chiêu mộ thủ thành Thibout Courtois của Chelsea. 

Về phía thủ thành người Bỉ, anh cũng đã gác lại chuyện gia hạn hợp đồng với The Blues để ngóng trông lời mời gọi từ chủ tịch Florentino Perez của Real.

b

Chelsea quyết phá bĩnh Man Utd

Ở một động thái mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge gây bất ngờ lớn khi tạm gác lại thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez để tập trung cho việc chèo kéo tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Đây là thông tin không mấy vui vẻ với Man Utd khi tiền đạo người Pháp đang là mục tiêu săn đuổi số 1 của họ.

b

Valencia sử dụng tới 43 cầu thủ và HLV trong năm 2016

Theo thống kê mới nhất của Mundo, tính trong năm 2016 Valencia đã sử dụng tới 40 cầu thủ trong các trận đấu chính thức và 3 HLV bao gồm Gary Neville, Pako Ayestaran và Prandelli. Tuy nhiên, sự bất ổn của "bầy dơi" vẫn chưa thể cải thiện bằng chứng là vị trí thứ 17 trên BXH La Liga với chỉ 12 điểm bằng điểm với nhóm xuống hạng.

Verratti thẳng thừng từ chối Chelsea

Đáp lại lời mời gọi của ông thầy cũ Conte, mới đây tiền vệ người Italia tuyên bố anh hạnh phúc tại PSG và chắc chắn sẽ không có chuyện ra đi, ít nhất là trong 3 năm nữa.

b

Joel Matip đối mặt án treo giò 3 tháng

Với việc từ chối thi đấu cho ĐT Cameroon tại CAN 2017 để cống hiến cho Liverpool, trung vệ 25 tuổi đã bị LĐBĐ quê hương khiếu kiện lên FIFA. Mirror đưa tin nhiều khả năng FIFA sẽ xem xét mức án rất nặng cho Matip lên đến 3 tháng treo giò.

Chapecoense nhận cúp vô địch Copa Sudamericana

Vào sáng nay (giờ Việt Nam), chức vô địch Copa Sudamericana đã được trao cho Chapecoense nhân sự kiện bốc thăm vòng bảng Copa Sudamericana và Copa Libertadores 2017.

b

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm