Roberto Carlos: “Ông trùm” Selecao tương lai

thứ tư 28-10-2015 9:39:18 +07:00 0 bình luận
Dù mới đi những bước đầu tiên trên hành trình của một HLV, cựu ngôi sao Roberto Carlos không giấu giếm tham vọng được ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Brazil trong tương lai không xa.

“Dẫn dắt Selecao là mục tiêu lớn nhất của tôi và tôi đã có sẵn bộ khung BHL hỗ trợ cho mình đó là Ricardo Rocha và Cafu. Họ đã chơi bóng cùng tôi và cũng hiểu rõ ĐT Brazil”, R. Carlos tâm sự trên Globo Esporte.

Dù tham vọng là thế, Carlos cũng không muốn “hất cẳng” đồng đội cũ Carlos Dunga, người đang chịu nhiều chỉ trích trong nhiệm kỳ 2 dẫn dắt Selecao. “Tôi không muốn thay thế Dunga lúc này. Nhưng một khi anh ấy rời đi, chỉ cần CBF (LĐBĐ Brazil) mở lời tôi sẽ gác lại mọi việc để đến với Selecao”, R. Carlos chia sẻ.

Sau khi giải nghệ vào giữa năm 2012, Roberto Carlos có một thời gian ngắn làm HLV tạm quyền ở CLB Anzhi Makhachkala. Kế đến R.Carlos chuyển tới làm việc ở TNK, tại CLB Sivasspor và Belediyespor. Kể từ đầu tháng 7 năm nay cựu hậu vệ trái của Selecao đã nhận lời làm HLV trưởng Delhi Dynamos ở giải VĐQG Ấn Độ. Dù đã chu du từ Nga sang TNK rồi tới Ấn Độ thì nhiều khả năng R. Carlos sẽ trở lại Brazil vào hè năm sau để hoàn tất chứng chỉ HLV chuyên nghiệp. “Tháng 06 năm tới tôi muốn trở lại Brazil để dẫn dắt một CLB ở đó.

Và sau khi hoàn tất tấm bằng chuyên nghiệp, tôi sẽ cân nhắc chuyển sang Tây Ban Nha hoặc Italia để làm việc. Tất nhiên, giờ tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất với Delhi Dynamos”, R. Carlos tâm sự. Được biết, đội bóng đang chơi ở giải Serie D tại Brazil, Sao Caetano đã đánh tiếng mời R. Carlos về dẫn dắt.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm