Robinho “xé rào” trước giờ ra trận

thứ bảy 27-6-2015 18:01:19 +07:00 0 bình luận
Trong khi đội tuyển Brazil đang tập trung cao độ cho vòng tứ kết Copa America 2015 thì cô nàng Melissa Diaz lại ra sức quyến rũ Robinho – niềm hy vọng trên hàng công của HLV Carlos Dunga. Rốt cuộc, Robinho đã không thể cưỡng lại lời mời gọi của người đẹp và “xé rào” chưa đầy 48h trước trận đấu với Paraguay.

Chính xác thì Melissa Diaz mang quốc tịch Peru chứ không phải Brazil. Mặc dù vậy, cô nàng lại là CĐV cuồng nhiệt của đội bóng áo Vàng-Xanh và đặc biệt hâm mộ Robinho từ thời anh còn thi đấu cho Santos. Còn nhớ Melissa đã rất buồn khi Robinho không được gọi vào đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2014. Mặc dù vậy, người đẹp vẫn thực hiện một bộ ảnh nóng bỏng trong màu áo Selecao để cổ vũ tinh thần thầy trò Scolari.

thoihu

Năm nay, Melissa Diaz có phần khó xử khi Brazil đụng độ Peru ngay trong trận ra quân ở Copa America 2015. Cuối cùng, Melissa chọn cổ vũ đội nhà dù sau đó Neymar đã tỏa sáng giúp Selecao có khởi đầu thuận lợi. Nhưng khó khăn liên tiếp ập đến với Brazil khi họ thua Colombia trong trận đấu thứ 2, còn Neymar thì bị treo giò hết giải. Trước tình thế này, Melissa Diaz đã khuyên ông Dunga nên để Robinho thay thế vị trí của ngôi sao Barcelona trong trận đấu gặp Venezuela. “Robinho là người thích hợp nhất. Anh ấy có kinh nghiệm hơn bất kỳ ai trong đội hình Brazil” – người đẹp tâm sự.

hu2

Rốt cuộc, dù Robinho đã thi đấu khá tốt, anh lại vi phạm kỷ luật của đội tuyển khi “xé rào”, ra ngoài vui vẻ với chính Melissa Diaz. Cụ thể, Robinho vẫn thường xuyên nhắn tin tâm sự với Melissa trên WhatsApp. Hai người chia sẻ rất nhiều chuyện, từ công việc, gia đình, … và cả “chuyện ấy”. Khi biết tin Robinho sẽ sang Chile tham dự Copa America, Melissa Diaz chủ động đề nghị “giao lưu” với cựu tiền đạo Man City.

Một nguồn tin thân cận với tuyển Brazil tiết lộ trên tờ Extra: “Robinho và Melissa quen nhau từ lâu rồi. Nhưng họ chẳng thể làm gì khi Chris Nathaniel “kèm” cậu ấy chặt quá. Chỉ có giải đấu lần này Robinho mới có thể hẹn hò với Melissa. Họ vừa có một đêm mặn nồng trong khách sạn”.

Người đại diện của Robinho chưa có bình luận gì về cáo buộc này. Nhưng đối với một cầu thủ nghiện sex như Robinho thì chuyện vụng trộm sau lưng vợ chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Còn nhớ, Robinho ly dị vợ cũ Vivian Guglielmetti ngay sau thất bại ê chề tại Copa America 2011. Anh bảo hai người không còn tình cảm nữa thì chia tay, thế thôi. Nhưng truyền thông Brazil lại dẫn lời một nguồn tin cho biết Vivian chủ động chia tay Robinho vì chồng không chung thủy. Chưa kể những vụ ăn chơi tới bến với những cô gái bán hoa, Robinho còn dính 2 nghi án hiếp dâm ở Manchester (2009) và Milan (2013).

NGUYỄN MAI

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm