Ronaldinho nói gì trong 8 giờ thẩm vấn sau khi bị tạm giữ ở Paraguay?

Dịch Phong
thứ sáu 6-3-2020 2:06:00 +07:00 0 bình luận
Ronaldinho đã trải qua một cuộc thẩm vấn kéo dài 8 giờ sau khi bị tạm giữ ở Paraguay vì bị cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả.

Cựu danh thủ Barca và đội tuyển Brazil, Ronaldinho đã bị cảnh sát Paraguay tạm giữ vào hôm qua vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này.

Sau hơn 8 giờ thẩm vấn, Ronaldinho rời khỏi trụ sở cơ quan công tố Paraguay với bộ mặt nhăn nhó và từ chối trả lời tất cả những câu hỏi của phóng viên. Cựu danh thủ Brazil nhanh chóng lên xe hơi trở về một khách sạn 5 sao ở thủ đô Asuncion (Paraguay). Tuy nhiên, Ronaldinho và anh trai vẫn chưa thoát khỏi sự điều tra của cơ quan chức năng Paraguay.

Ronaldinho nói gì trong 8 giờ thẩm vấn sau khi bị tạm giữ ở Paraguay?

Ronaldinho sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay

Luật sư của Ronaldinho cho biết, ngôi sao Brazil đã thành khẩn hợp tác cơ quan điều tra và thừa nhận việc dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay. Tuy nhiên, “Ro vẩu” lại từ chối tiết lộ lý do sử dụng giấy phép giả mạo.

Theo điều tra của cơ quan cảnh sát Paraguay, Ronaldinho và anh trai sử dụng hộ chiếu hợp pháp được chỉnh sửa thành tên của họ, nhưng số seri vẫn giữ nguyên. Cảnh sát nghi ngờ, chủ sở hữu hợp pháp của những hộ chiếu này là các phần tử tội phạm Hồi giáo. Tuy nhiên, Ronaldinho chỉ nghĩ đơn giản rằng, các tấm hộ chiếu này là một món quà không có nhiều giá trị.

Ronaldinho nói gì trong 8 giờ thẩm vấn sau khi bị tạm giữ ở Paraguay?

Ronaldinho chụp ảnh kỷ niệm với cảnh sát bắt giữ anh

Hiện tại, “Ro vẩu” và anh trai vẫn quyết định ở lại Paraguay chờ đợi phán quyết cuối cùng của tòa án, dù chính quyền nước sở tại không hề cấm họ rời đi. Tháng 9 năm ngoái, Ronaldinho từng bị chính quyền Brazil thu hồi hộ chiếu và phải nộp phạt hơn 1 triệu bảng để nhận lại hộ chiếu.

Theo tiết lộ của báo chí Brazil, Ronaldinho đến Paraguay để giới thiệu cuốn sách "Genio de la Vida" (tạm dịch là Thiên tài cuộc sống) và tham gia một hoạt động từ thiện dành cho trẻ em tại thủ đô Asuncion.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm