Ronaldinho sốc và bất ngờ khi bị bắt cùng anh trai ở Paraguay

Gia Bảo
thứ ba 28-4-2020 0:50:47 +07:00 0 bình luận
Ronaldinho đã trả lời phỏng vấn lần đầu tiên kể từ khi bị bắt ở Paraguay do sử dụng hộ chiếu giả mà đến giờ anh vẫn cảm thấy ngỡ ngàng.

Ronaldinho hiện bị quản thúc tại khách sạn ở thủ đô Asuncion sau khi bị cảnh sát Paraguay bắt giữ cùng với anh trai vì sử dụng hộ chiếu giả.

Khi vụ việc vẫn đang được điều tra, cựu ngôi sao Barca đã thực hiện cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình quốc gia ABC Color. Trong cuộc nói chuyện này, anh tiết lộ cảm giác bị sốc trước tình huống gặp phải.

Ronaldinho sốc và bất ngờ khi bị bắt cùng anh trai ở Paraguay

Ronaldinho ngỡ ngàng khi bị bắt

“Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng các tài liệu này không hợp pháp”, Ronaldino nói. “Kể từ đó, ý định của chúng tôi là hợp tác với hệ thống tư pháp để làm rõ sự thật. Chúng tôi đã giải thích mọi thứ và thực hiện những việc được yêu cầu.

“Đó là một cú đòn mạnh, tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ trải qua tình huống như vậy. Cả đời tôi đã tìm cách đạt đến trình độ chuyên nghiệp cao nhất và mang lại niềm vui cho mọi người với thứ bóng đá của mình”.

Ronaldinho sốc và bất ngờ khi bị bắt cùng anh trai ở Paraguay

Ronaldinho muốn gặp mẹ khi trở lại Brazil

Luật sư của Ronaldinho đang tìm cách chứng minh sự vô tội khi khẳng định Ronnie nhận được hộ chiếu như một món quà từ một nhà tài trợ địa phương.

Trong cuộc phỏng vấn, cựu danh thủ người Brazil cũng nói về dự định của mình khi được phép trở về Brazil.

“Điều đầu tiên sẽ là trao một nụ hôn lớn cho mẹ tôi, người đã trải qua những ngày khó khăn kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID-19 tại nhà”, anh nói.

“Sau đó tôi sẽ làm quen với tác động mà vụ việc này gây ra, tiến về phía trước với niềm tin và sức mạnh”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm