Ronaldo bị cựu chủ tịch Juventus chỉ trích khi bỏ về Bồ Đào Nha

Hoàng Hà
thứ năm 26-3-2020 3:25:00 +07:00 0 bình luận
Cựu chủ tịch của Juventus, Giovanni Cobolli Gigli đã chỉ trích việc Cristiano Ronaldo rời Italia để về Bồ Đào Nha thực hiện cách ly.

Tranh cãi đã xảy ra khi nhiều cầu thủ Juventus trở về nhà trong đại dịch COVID-19, mở màn là Cristiano Ronaldo rồi đến Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic và Douglas Costa.

Người đầu tiên rời đội bóng là Ronaldo để trở về quê nhà với mẹ mình đang nằm viện. Vài ngày sau đó, Juventus xác nhận Daniel Rugani dương tính với COVID-19. Điều này khiến cựu chủ tịch Juventus Cobolli Gigli chỉ trích nặng nề cách cư xử của CR7.

Ronaldo bị cựu chủ tịch Juventus chỉ trích khi bỏ về Bồ Đào Nha

Ronaldo trong hồ bơi ở biệt thự của mình

Trong một cuộc phỏng vấn với Radio Punto Nuovo, Cobolli Gigli, từng là chủ tịch của Juventus trong 3 năm, đã chỉ trích các cầu thủ rời Italia mặc dù CLB đã tiến hành cách ly -đặc biệt là Cristiano Ronaldo - người bắt đầu với ý định tốt nhưng lại đăng những bức ảnh mà Coboldi không thích.

“Tôi không hiểu tại sao các cầu thủ rời Italia. Họ không thể trở về nhà ngay lập tức vì còn phải ở lại kiểm dịch.

“Mọi thứ bắt đầu từ Cristiano Ronaldo, người đã rời đi và nói rằng phải về gặp mẹ mình và giờ anh ấy thể hiện mình trong bể bơi.

Ronaldo bị cựu chủ tịch Juventus chỉ trích khi bỏ về Bồ Đào Nha

Ronaldo khoe cơ bắp trong phòng tập thể dục cùng người thân

“CLB cấp phép cho anh ấy, sau đó nó được thực hiện với Higuain và dần dần với mọi người khác. Phong cách của Juve có còn hay không, điều mà không nên được thực hiện. Họ phải ở trong khách sạn cách ly. Và ngay cả các cầu thủ Inter (gặp Juventus trước đó) cũng không nên rời đi”.

Ronaldo trở về nhà sau trận đấu giữa Juventus và Inter. Anh vẫn ở nhà sau khi biết đồng đội Rugani, Matuidi và Dybala nhiễm bệnh.

Tuần trước, Higuain, Pjanic, Khedira, Douglas Costa và Bentancur lần lượt rời đội bóng. Khi việc kiểm dịch của Inter kết thúc, nhiều cầu thủ Nerazzurri cũng trở về nhà.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm