Ronaldo không màng đến chiếc ghế chủ tịch FIFA

thứ ba 10-11-2015 11:52:26 +07:00 0 bình luận
Cris Ronaldo cho biết anh còn nhiều dự án khác quan trọng hơn trong tương tai, thay vì nghĩ đến việc làm chủ tịch FIFA, khi siêu sao người Bồ được hỏi nhân lễ ra mắt bộ phim đầu tiên về anh ở London.

“Trước mắt thì tôi vẫn còn nhiều năm chơi bóng nhưng trong tương lai, nếu có những kế hoạch đáng quan tâm hơn thì đó chắc chắn không phải là chiếc ghế chủ tịch FIFA”, Ronaldo nói đồng thời anh cũng đưa ra lời khẳng định có chút hài hước rằng “Tôi không đủ thông minh để nắm giữ vị trí này”.

Điều này có thể khiến nhiều người cho rằng Ronaldo đang có ý đồ tẩy chay tổ chức bóng đá lớn nhất hành tinh, sau những scandal tham nhũng liên tiếp được phanh phui trong thời gian qua. Đặc biệt hơn, phát biểu của Ronaldo diễn ra vào thời điểm bắt đầu bỏ phiếu cho danh hiệu Bóng vàng 2015. Ronaldo, Messi, Suarez và Neymar… được xem là những ứng viên nặng ký và khả năng Ronaldo đoạt giải là không cao.

Ronaldo không có nhiều cơ hội bảo vệ danh hiệu Quả bóng vàng.

Ronaldo không có nhiều cơ hội bảo vệ danh hiệu Quả bóng vàng.

Trước đó, vào cuối năm 2012, Ronaldo cũng lên tiếng chỉ trích rất nhiều FIFA khi biết anh khó có cơ hội giành Bóng vàng và sau đó lại lên tiếng ủng hộ hết mình tổ chức này khi được trao Bóng vàng 2013.

Về chuyện Ronaldo và tương lai của anh với Real Madrid, người đại diện Jorge Mendes khẳng định CR7 sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid, chứ không như tin đồn siêu sao này sẽ có định hướng chọn CLB khác, như PSG, Man Utd hay sang giải nhà nghề Mỹ thi đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm