Ronaldo chia sẻ bức ảnh hạnh phúc bên gia đình ở quê nhà

Dịch Phong
chủ nhật 29-3-2020 0:52:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình ở quê nhà Madeira)trong thời gian tự cách ly để phòng chống nguy cơ lây lan dịch bệnh COVID-19.

Mẹ Cristiano Ronaldo, bà Dolores Aveiro mới chia sẻ trên Instagram cá nhân hình ảnh quây quần hạnh phúc bên con cái trong phòng tập thế dục.

“Tôi chia sẻ khoảnh khắc này chỉ để chúc các bạn một ngày cuối tuần vui vẻ, và cũng để nói rằng, tôi đã về nhà rồi. Tôi không thiếu lý do để hồi phục. Tôi có rất nhiều động lực và cảm hứng để làm việc này”, mẹ Ronaldo viết.

Ronaldo chia sẻ bức ảnh hạnh phúc bên gia đình ở quê nhà

Mẹ Ronaldo chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên gia đình trong phòng tập

Trước đó, cánh săn ảnh của tờ A Bola cũng phát hiện Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đưa con dạo phố trên các con đường vắng người tại Funchal. Hiện tại, cả đất nước Bồ Đào Nha đang gồng mình chống dịch COVID-19 lan rộng khắp châu Âu.

Bà Aveiro mới xuất viện trở về nhà vào đầu tuần này sau hơn 2 tuần nhập viện vì tai biến mạch máu não. Sau khi biết tin đấng sinh thành bị đột quỵ, Ronaldo đã bay thẳng về Madeira thăm mẹ. Đến khi giải vô địch Serie A phải hoãn vô thời hạn vì đại dịch COVID-19, Ronaldo cũng nhanh chóng rời Italia để tránh bị phong tỏa và có thời gian quây quần bên gia đình.

Ronaldo chia sẻ bức ảnh hạnh phúc bên gia đình ở quê nhà

Ronaldo và bạn gái đưa con dạo phố vào mùa COVID-19

Mặc dù vậy, hành động của Ronaldo đã vấp phải sự phản đối dữ dội của cựu Chủ tịch Juventus, Giovanni Cobolli Gigli. Ronaldo "tháo chạy" khỏi Italia chỉ ít ngày trước khi Daniele Rugani được xác nhận dương tính với COVID-19. Không lâu sau, chính phủ Italia ra lệnh phong tỏa toàn quốc để ngăn chặn sự lây lan của chủng virus corona mới.

Trong thời gian này, Juventus có thêm 2 cầu thủ nhiễm bệnh là Blaise Matuidi và Paulo Dybala. Mặc dù vậy, một số cầu thủ Juventus vẫn có thể “lách luật” để rời Italia và trở về quê nhà như Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic hay Douglas Costa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm