Ronaldo chuyển đổi từ cậu bé gầy gò sang võ sĩ hạng trung qua một đêm

Hoàng Hà
thứ bảy 2-5-2020 1:30:49 +07:00 0 bình luận
Đồng đội cũ ở MU, Gary Neville đã tiết lộ cách Cristiano Ronaldo thay đổi qua một đêm sau World Cup 2006, từ một cậu bé gầy gò sang võ sĩ hạng trung.

Khi World Cup 2006 diễn ra, Cristiano Ronaldo mới chỉ là chàng trai 21 tuổi. Nhưng theo Neville, sau khi giúp Bồ Đào Nha loại đội tuyển Anh ở vòng tứ kết, Ronaldo trở lại MU hoàn toàn như một “quái thú”.

Từng chơi cùng Ronaldo trong 6 năm tại Man Utd, Neville cho rằng mọi thứ đã thay đổi chóng mặt trong mùa hè năm 2006.

Ronaldo chuyển đổi từ cậu bé gầy gò sang võ sĩ hạng trung qua một đêm

Ronaldo thay đổi mạnh mẽ sau World Cup 2006

Phát biểu trên The Football Show của Sky Sports, Neville nói: “Trong mùa giải 2006/07 đó, anh ấy thật ngoạn mục. Anh ấy như có lửa trong bụng, luôn khao khát. Điều này bắt đầu xảy ra sau World Cup 2006.

“Bước vào mùa giải, tất cả các khía cạnh tiêu cực trong lối chơi của anh ấy biến mất. Trong khoảng thời gian 2 năm, tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy trên sân ở Old Trafford.

“Rất hiếm khi mọi người ở đây nói về cầu thủ hay nhất thế giới và tôi nghĩ chúng tôi đã có cầu thủ như vậy trong mùa giải đó. Sir Alex Ferguson và Carlos Queiroz đều tin tưởng anh ấy.

Ronaldo chuyển đổi từ cậu bé gầy gò sang võ sĩ hạng trung qua một đêm

Ronaldo có sự thay đổi về thể chất một cách ngoạn mục

“Anh ấy trở lại từ World Cup 2006 cùng với sự trưởng thành. Ngoại hình và thể chất của anh ấy hoàn toàn thay đổi chỉ sau một đêm.

“Từ chỗ là chàng trai gầy gò, dong dỏng và không thực sự mạnh mẽ, đột nhiên anh ấy là một võ sĩ hạng trung siêu hạng. Anh ấy thật phi thường từ quan điểm sức mạnh và khả năng nhảy vọt, chuyển hướng. Từ lúc đó bạn biết anh ấy sẽ thực sự đặc biệt”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm