Ronaldo đáp trả thách thức ghi bàn của Vua bóng đá Pele

Dịch Phong
thứ sáu 15-11-2019 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Vua bóng đá Pele đã thách thức Ronaldo phá vỡ kỷ lục ghi 1.283 bàn thắng của mình và tiền đạo Bồ Đào Nha nhanh chóng có lời đáp trả đanh thép.

Cristiano Ronaldo nổi danh là máy săn bàn ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Anh mới cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp vào tháng trước với pha lập công cho đội tuyển Bồ Đào Nha trong trận thua Ukraine ở vòng loại Euro 2020.

Đêm qua, Ronaldo ghi 3 bàn thắng giúp đội nhà thắng đậm Lithuania với tỷ số 6-0 ở vòng loại Euro 2020. Cú hat-trick này giúp CR7 nâng thành tích ghi bàn trong cả sự nghiệp lên con số 705.

Ronaldo đáp trả thách thức ghi bàn của Vua bóng đá Pele

Ronaldo đã ghi 705 bàn trong sự nghiệp

Chứng kiến phong độ của Ronaldo, Vua bóng đá Pele đã gửi lời thách thức đến ngôi sao Bồ Đào Nha trong cuộc trả lời hãng thông tấn EFE (Tây Ban Nha).

Khi được hỏi liệu Ronaldo có thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong cả sự nghiệp của mình hay không, Pele cho biết: “Không thể nào, chuyện đó sẽ không xảy ra đâu. Tôi hy vọng Cristiano (Ronaldo) sẽ ghi nhiều bàn thắng nữa. Cậu ấy có thể ghi đến 1.000 bàn thắng, nhưng chỉ 1.000 thôi nhé.

"Tôi rất nghiêm túc đấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ cảm thấy may mắn vì thành tích ghi bàn hiện tại của cậu ấy đã là rất tốt. Tôi hy vọng cậu ấy có đủ sức khỏe và sự bền bỉ để chinh phục cột mốc 1.283 bàn thắng. Đó là cột mốc của tôi, thương hiệu của tôi. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem".

Ronaldo đáp trả thách thức ghi bàn của Vua bóng đá Pele

Pele đã ghi 1.283 bàn trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng

Đáng chú ý, thành tích nổ súng của Ronaldo trong 2 trận gặp Lithuania tại vòng loại Euro 2020 (7 bàn) thậm chí còn tốt hơn phong độ ghi bàn của anh trong 14 trận gần nhất ra sân cho Juventus trong mùa giải 2019/20, chỉ có vỏn vẹn 6 bàn. Rõ ràng, CR7 đang gặp vấn đề ở Juventus và HLV Maurizio Sarri còn sớm giải quyết tình hình này để giúp Ronaldo trở lại với hình ảnh của một máy săn bàn đúng nghĩa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm