Ronaldo dính chấn thương, Jackson Martinez trở lại châu Âu

thứ ba 24-1-2017 7:58:24 +07:00 0 bình luận
Ronaldo bỏ lỡ buổi tập hôm thứ qua do chấn thương, Jackson Martinez chia tay Quảng Châu Evergrande là những tin chính trong bản tin sáng 24/1

Ronaldo bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Hai do chấn thương, Jackson Martinez chia tay Quảng Châu Evergrande là những tin chính trong bản tin sáng 24/1

Ronaldo dính chấn thương, Zidane đau đầu vì hàng công Real

Trên tờ Marca, đích thân HLV Zidane tiết lộ Ronaldo đã bị đau sau trận đấu gặp Malaga tại La Liga hôm thứ Bảy. Sau đó tiền đạo người Bồ bỏ lỡ buổi tập hôm thứ 2 để đi khám tại trung tâm y tế của Real.

Hiện tại danh sách chấn thương của "Kền kền trắng" đang dài dằng dặc với những cái tên Gareth Bale, Benzema, James Rodriguez, Modric, Pepe và Marcelo.

Jackson Martinez sắp trở lại châu Âu

Đích thân HLV Filipe Scolari tuyên bố tiền đạo Jackson Martinez đã không còn nằm trong kế hoạch của ông và sẽ phải ra đi trong thời gian ngắn. Như vậy nhiều khả năng cầu thủ người Colombia sẽ chia tay Quảng Châu Evergrande để trở lại châu Âu ngay trong tuần này. Martinez từng chuyển đến Trung Quốc theo bản hợp đồng ầm ý có giá trên 40 triệu euro.

b

Arturo Vidal nhiều khả năng lỡ trận gặp Arsenal

Tiền vệ người Chile dính chấn thương hông trong trận đấu với Mainz tại Telekom Cup cách đây 10 ngày. Các bác sỹ hôm nay mới đưa ra kết luận Vidal sẽ không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong cuộc tiếp đón Arsenal sau đây 2 tuần tại khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

b

Dortmund khiến Barca và Liverpool buồn lòng

Ngay sau khi mua thành công tiền đạo trẻ Aleksander Isak, Dortmund đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ Christian Pulisic tới năm 2020. Đồng thời đập tan những tin đồn cầu thủ này sẽ ra đi vào mùa Hè sau khi nhận được những sự quan tâm rất lớn từ Barca và Liverpool.

b

Chelsea cũng muốn có được Lindelof

Nhằm củng cố sức mạnh cho hàng thủ, HLV Conte đã quyết định gia nhập cuộc đua chiêu mộ trung vệ Lindelof cùng với Man Utd. Cách đây 2 tuần, Man Utd theo đuổi rất sát sao cầu thủ người Thụy Điển nhưng sau đó họ chững lại do Benfica hét giá quá cao.

Deulofeu đã là người của Milan

Sau rất nhiều lời bàn ra tán vào thì cuối cùng tương lai của tiền vệ 22 tuổi đã được sáng tỏ. Trang chủ Everton xác nhận họ đã để Deulofeu tới San Siro theo một bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

b

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm