Ronaldo đồng ý trở lại MU trước khi xảy ra sự cố Sir Alex

Gia Bảo
thứ ba 5-5-2020 23:35:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo từng đồng ý sẽ trở lại MU, trước khi xảy ra sự cố liên quan đến việc Sir Alex Ferguson bất ngờ nghỉ hưu.

Cựu hậu vệ cánh Patrice Evra tiết lộ, vào năm 2013, Sir Alex Ferguson muốn đưa Cristiano Ronaldo trở lại MU sau khi bán ngôi sao này cho Real Madrid vào năm 2009 với giá 80 triệu bảng.

Kế hoạch giành chức vô địch Champions League của Ferguson cũng liên quan đến việc đem về Gareth Bale, người lúc đó đang ở Tottenham. Nhưng sau đó, HLV người Scotland lại tuyên bố nghỉ hưu.

Ronaldo đồng ý trở lại MU trước khi xảy ra sự cố Sir Alex

Sir Alex Ferguson muốn đưa Ronaldo trở lại MU

Theo Evra, Ronaldo đã nói với anh về việc muốn trở lại Man Utd trước khi Sir Alex rời khỏi băng ghế huấn luyện.

Cựu danh thủ người Pháp nói trên UTD Podcast: “Tôi nhớ rằng có rất nhiều phương tiện truyền thông nói rằng Ferguson có thể nghỉ hưu vào năm tới. Khi đó, ông ấy nói: ‘Patrice, tôi sẽ không bao giờ nghỉ hưu. Tôi sẽ ở đây thêm 10 năm nữa’.

“Sau đó, ông ấy nói: ‘Mục tiêu của tôi là chắc chắn 99% sẽ có Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Tôi chỉ cần hai cầu thủ này để giành chức vô địch Cúp C1 một lần nữa’.

Ronaldo đồng ý trở lại MU trước khi xảy ra sự cố Sir Alex

Cả Ronaldo và Bale đều không đến MU

“Khi nói chuyện với Cristiano, tôi hỏi và anh ấy đồng ý với mong muốn của Sir Alex, nghĩa là chuẩn bị gia nhập Man Utd”.

Nhưng khi Sir Alex nghỉ hưu, Ronaldo quyết định ở lại Madrid cùng với Bale, người đã đến Bernabeu vào năm đó với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

Evra nói rằng việc HLV Ferguson về hưu là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình và tiết lộ huyền thoại người Scotland phải xin lỗi Robin van Persie và Shinji Kagawa vì đã rời bỏ MU chỉ một mùa sau khi ký hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm