Ronaldo đưa ra thông điệp vể COVID-19 khi cách ly ở quê nhà

Gia Bảo
thứ bảy 14-3-2020 1:00:41 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đăng một bài viết trên Twitter, hướng dẫn mọi người cùng anh thực hiện theo lời khuyên của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) về việc phòng chống COVID-19.

Cristiano Ronaldo đang ở quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha cùng gia đình. Anh cùng các thành viên thực hiện việc tự cách ly sau khi đồng đội ở Juventus là Daniele Rugani được phát hiện dương tính với COVID-19.

Mới đây, CR7 đã đưa ra một thông điệp trên Twitter về vấn đề này.

“Thế giới đang trải qua một thời kỳ rất khó khăn, đòi hỏi sự quan tâm và chăm sóc tối đa từ tất cả chúng ta. Tôi nói chuyện với bạn hôm nay không phải là một cầu thủ bóng đá, mà là một người con, người cha, người quan tâm đến những phát triển mới nhất đang ảnh hưởng đến toàn thế giới.

Ronaldo đưa ra thông điệp vể COVID-19 khi cách ly ở quê nhà

Ronaldo kêu gọi mọi người làm theo lời khuyên của Tổ chức Y tế Thế giới

“Điều quan trọng là chúng ta tuân theo lời khuyên của WHO và các cơ quan chức năng về cách xử lý tình huống hiện tại.

“Bảo vệ cuộc sống của con người phải đặt lên trên bất kỳ lợi ích nào. Tôi muốn gửi suy nghĩ của mình đến tất cả mọi người, hãy cùng tôi đoàn kết với những người đang chiến đấu với virus, như đồng đội của tôi, Daniele Rugani. Tôi tiếp tục ủng hộ các chuyên gia y tế tuyệt vời, những người đưa cuộc sống của mình vào rủi ro để giúp đỡ người khác”.

Mới đây, chủ tịch của chính quyền khu vực tự trị đảo Madeira, Miguel Albuquerque, cho biết về tình trạng sức khỏe của Ronaldo: “Tôi không thể nói về vấn đề này vì lý do bảo mật, nhưng tôi muốn nói rằng tình hình đã được phân tích chính xác, và vào thời điểm này, đảm bảo rằng không có khả năng bị nhiễm virus”.

Thư ký y tế khu vực Pedro Ramos cũng xác nhận: “Cả cầu thủ và gia đình anh ấy đều không có triệu chứng”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm