Ronaldo dùng sản phẩm mới làm quà cưới tặng Mendes

thứ bảy 22-8-2015 17:31:55 +07:00 0 bình luận
Ngày 02/08/2015 vừa qua, Jorge Mendes tổ chức hôn lễ với người bạn đời Sandra tại Porto.

Liên quan tới đám cưới xa hoa với 400 thực khách VIP tham dự của “siêu cò” này, rất nhiều nguồn tin từ báo chí BĐN và TBN đưa tin, Cristiano Ronaldo đã tặng cho người đại diện của mình món quà cưới cực khủng, đó là một hòn đảo tại Hy Lạp, có trị giá từ 4 đến 5 triệu euro.

Ronaldo dùng sản phẩm mới làm quà cưới tặng Mendes

Nhưng theo tìm hiểu của phóng viên chuyên mục “Chém gió cuối tuần” thì thông tin Ronaldo mua đảo ở Hy Lạp làm quà cưới tặng Mendes là… chém gió, không có thật. Thay vào đó, món quà cưới mà ngôi sao Real Madrid tặng cho người đại diện của anh là… đôi dép tổ ong được đặt hàng cẩn thận ở một cửa hàng tạp hóa có uy tín từ Tây Mỗ, Hà Nội.

Người đại diện Mendes cũng đã xác nhận thông tin này với chuyên mục “Chém gió cuối tuần”, ông nói: “Đâu? Làm gì có hòn đảo nào? Có mà lừa đảo! Biết cái quái gì, các anh ấy chỉ giỏi… chém! Quà thì cũng có đấy, cơ mà chỉ có dép tổ ong thôi, chính hãng Việt Nam sản xuất”.

Cũng theo “siêu cò” người BĐN: “Cristiano tặng vợ chồng tôi mỗi người một đôi. Đôi của tôi màu trắng tinh truyền thống, đôi của Sandra màu vàng nhạt. Chân tôi cỡ 43, Cristiano đặt đôi cỡ 41 nhưng chẳng sao, đi vài bữa nó giãn ra là vừa. Người ta chẳng bảo “giày thừa dép thiếu” còn gì! Vợ tôi đi cỡ 34, Cristiano mua chuẩn luôn. Cô ấy rất thích món quà này”.

T.P

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm