Ronaldo dùng tiền mua “danh ảo”

thứ sáu 10-4-2015 22:04:40 +07:00 0 bình luận
Tờ Diario Gol bất ngờ tiết lộ 21 triệu trong tổng số 34 triệu tài khoản đang theo dõi Cristiano Ronaldo trên

Tờ Diario Gol bất ngờ tiết lộ 21 triệu trong tổng số 34 triệu tài khoản đang theo dõi Cristiano Ronaldo trên Twitter là giả mạo hoặc không hoạt động, nghĩa là ngôi sao Real Madrid có tới 64% lượng fan ảo trên mạng xã hội. Đây là kết quả của một cuộc nghiên cứu dựa trên một công cụ kiểm soát chuyên biệt của Twitter nên độ chính xác rất cao.

ronaldo

Tiết lộ của tờ Diario Gol dấy lên nghi ngờ Ronaldo dùng tiền để “mua” lượng người theo dõi trên Twitter, một chiêu trò phổ biến trong làng giải trí thế giới. Ví dụ, một người có thể trả 20 euro để có được 1.000 người theo dõi. Con số này sẽ là 25.000 người nếu khoản tiền bỏ ra là 1.800 euro. Dĩ nhiên, tờ Diario Gol chưa đủ bằng chứng để khẳng định Ronaldo giở trò gian lận. Những người ủng hộ CR7 lạc quan nhất lập luận rằng phần lớn những người đăng ký theo dõi Ronaldo mới dùng Twitter và không truy cập thường xuyên. Mặc dù vậy, không nhiều người tin số lượng này lại lên tới 21 triệu.

Hiện tại, Ronaldo có hơn 102 triệu fan trên Facebook và là VĐV có sức hút nhất trên mạng xã hội. Tài khoản Twitter và Facebook của anh được quản lý bởi công ty Polaris Sport thuộc quyền sở hữu của Jorge Mendes, người đại diện của ngôi sao Real Madrid.

LÊ HIẾU

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm