Ronaldo gây kinh ngạc với thử thách độ dẻo dai cho cộng đồng mạng

Song Linh
thứ ba 7-4-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo vừa gây kinh ngạc cho cộng đồng mạng và NHM yêu mến anh với thử thách gập bụng.

Ronaldo đang trong thời gian tự cách ly tại nhà sau khi người đồng đội tại Juventus là Daniele Rugani dương tính với virus Corona. Thời gian gần đây, siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục gây chú ý bằng những video đăng tải trên Instagram về việc tự tập luyện tại nhà hay nhờ vợ cắt tóc.

Mới nhất, Ronaldo khiến cộng đồng mạng không khỏi kinh ngạc với thử thách gập bụng, đồng thời thách thức mọi người vượt qua anh. Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng CR7 cho thấy nền tảng thể lực sung mãn qua việc thực hiện động tác gập bụng với tốc độ nhanh.

Ở giây thứ 30, Ronaldo thực hiện được 95 lần. Tới giây thứ 45, số lần gập bụng của anh lên tới 142. Việc gập bụng 142 lần chỉ trong 45 giây là thử thách không dễ dàng với nhiều người. Song, với những người hiểu ngọn ngành về Ronaldo, đây là điều không quá bất ngờ.

Ronaldo gây kinh ngạc với thử thách độ dẻo dai cho cộng đồng mạng

Ronaldo gập bụng 142 lần chỉ trong 45 giây

Không chỉ khắt khe trong việc ăn uống, CR7 còn có ý chí tập luyện đáng khen. Kế hoạch tập luyện của anh được lên rất chi tiết. Bên cạnh các buổi tập tại CLB, siêu sao người Bồ Đào Nha còn có những bài tập riêng tại nhà như 5 buổi tập gym mỗi tuần, kèm thêm pilates (các bài tập giảm cân).

Trong buổi lễ khai trương phòng gym CR7 Crunch Fitness cách đây hơn 2 năm, Ronaldo cũng tiết lộ, anh gập bụng 200 đến 300 lần/ngày. Chính điều đó giúp anh vẫn có thể thi đấu với cường độ cao dù đã xế chiều.

Sau khi đưa ra lời thách thức, thử thách gập bụng của Ronaldo lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Dù vậy, phần đông đều không thể vượt qua, trong đó có Bruno Fernandes và Diogo Dalot.

Đáng chú ý, một trong số ít những người vượt qua là nữ VĐV điền kinh người Nam Phi - Caster Semenya và Blaise Matuidi, một trong 3 cầu thủ Juventus nhiễm COVID-19. Sau thời gian cách ly điều trị, Matuidi đã đăng clip lên Instagram, trong đó anh đã gập bụng 144 lần chỉ trong 45 giây, hơn Ronaldo 2 lần.

Video Ronaldo thực hiện thử thách gập bụng:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm