Ronaldo ghi bàn thứ 99 cho Bồ Đào Nha trên sân như… mặt ruộng

Gia Bảo
chủ nhật 17-11-2019 16:02:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 99 cho đội tuyển Bồ Đào Nha trước Luxembourg ở vòng loại Euro 2020 dù trong tình trạng tồi tệ của mặt sân.

Ronaldo đang cố gắng vượt qua Ali Daei của Iran để trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại ở cấp đội tuyển. Sau trận Bồ Đào Nha thắng Luxembourg 2-0 ở vòng loại Euro 2020, anh chỉ còn kém kỷ lục nói trên 10 bàn, bất chấp việc chơi trên mặt sân tồi tệ.

Ronaldo ghi bàn thứ 99 cho Bồ Đào Nha trên sân như… mặt ruộng

Mặt cỏ sân ở Luxembourg khiến Ronaldo gặp khó khăn

Báo chí Bồ Đào Nha bình luận, Ronaldo và các đồng đội đã chơi trên một sân đấu không khác gì mặt ruộng. Thậm chí, một cú sút của CR7 khiến đất bắn tung tóe và bản thân quả bóng đi bay vọt xà ngang. Trang Próxima Jornada ví sân bóng này trông giống như những năm 1960.

Sky Sports đã phóng to để chụp cận cảnh mặt cỏ gần giống với đầm lầy nổi tiếng Hackney Marshes hơn là một sân bóng thi đấu quốc tế.

Khi quả bóng từ chân Ronaldo bay qua xà ngang, những người hâm mộ Luxembourg đã chế giễu cựu ngôi sao MU và Real Madrid bằng những tiếng hô: “Messi! Messi!”.

Ronaldo ghi bàn thứ 99 cho Bồ Đào Nha trên sân như… mặt ruộng

Ronaldo ngao ngán nhìn mặt sân

Những bất chấp áp lực ấy và tình trạng sân bãi, Bruno Fernandes vẫn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha từ pha kiến tạo của Bernardo Silva.

Và cho đến những phút cuối, Ronaldo đã làm câm lặng tất cả bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt. Đó là bàn thứ 99 của anh cho đội tuyển và còn kém kỷ lục của Ali Daei đúng 10 bàn. Quan trọng không kém, anh cùng Bồ Đào Nha chính thức giành vé dự Euro 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm