Ronaldo ghi bàn trước 40 đội tuyển nào trong lịch sử với Bồ Đào Nha?

Gia Bảo
thứ tư 11-9-2019 0:30:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo lập poker cho Bồ Đào Nha và biến Lithuania trở thành đội bóng thứ 40 mà anh ghi bàn trong sự nghiệp của mình ở cấp đội tuyển.

Trước Lithuania, Cristiano Ronaldo ghi bàn thứ 93 cho Bồ Đào Nha và thêm cái tên thứ 40 vào danh sách các đội tuyển mà anh tìm đến mành lưới, bao gồm: Serbia, Bosnia, New Zealand, Tây Ban Nha, Bỉ, Nga, Kazakhstan, Wales, Latvia, Síp, Azerbaijan, Đan Mạch, Hy Lạp, Thụy Điển, Argentina, Ba Lan, CH Séc, Panama, Iran, Phần Lan, Croatia, Ghana, Morocco, Ecuador, Iceland, Saudi Arabia, Andorra, Luxembourg, Ai Cập, Hungary, Bắc Ireland, Hà Lan, Estonia, Thụy Sĩ, Cameroon, Quần đảo Faroe, Armenia, Slovakia, Triều Tiên và Lithuania.

Ronaldo ghi bàn trước 40 đội tuyển nào trong lịch sử với Bồ Đào Nha?

Ronaldo ghi bàn trước 40 đội tuyển khác nhau

Với CLB và đội tuyển, tiền đạo của Juventus có 54 cú hat-trick ở 12 quốc gia, gồm: Bồ Đào Nha, Italia, Nga, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Armenia, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Bắc Ireland, Hà Lan, Anh và Litva.

Mặt khác, Ronaldo là cầu thủ thứ hai của Bồ Đào Nha thực hiện được cú poker trên sân khách, người kia là Nuno Gomes năm 2001 tại Andorra. Hơn nữa, anh là người duy nhất có 2 poker với đội tuyển.

Ronaldo ghi bàn trước 40 đội tuyển nào trong lịch sử với Bồ Đào Nha?

Ronaldo lần thứ hai lập poker cho Bồ Đào Nha

Cho đến nay, Ronaldo đã ghi 93 bàn cho đội tuyển quốc gia, thực hiện trong 160 trận, gồm 32 bàn trong 27 trận gần nhất. 8 trong số những bàn thắng nói trên thực hiện trong 4 trận mới nhất.

Ở cấp độ các đội tuyển trên thế giới, với 93 bàn, CR7 chỉ xếp sau Ali Daei của Iran, tác giả của 109 bàn thắng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm