Messi và Ronaldo lại khơi nguồn cuộc tranh cãi sau trận Brazil vs Argentina

Dịch Phong
thứ bảy 16-11-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Fan của Ronaldo và Messi tiếp tục tranh cãi cầu thủ nào giỏi hơn sau khi Messi ghi bàn giúp Argentina thắng Brazil chỉ một ngày sau khi Ronaldo lập hat-trick cho Bồ Đào Nha.

Messi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển Argentina thắng Brazil ở trận Siêu kinh điển Nam Mỹ diễn ra vào rạng sáng nay. Đây có thể xem là câu trả lời của Messi dành cho những lời công kích anh sau khi Ronaldo lập hat-trick cho Bồ Đào Nha trong chiến thắng 6-0 trước Lithuania ở vòng loại Euro 2020.

Sau khi Ronaldo ghi bàn thứ 98 cho đội tuyển và áp sát kỷ lục ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Ali Daei (109 bàn), nhiều fan của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã “troll” Messi mới có 68 bàn cho Argentina.

Messi và Ronaldo lại khơi nguồn cuộc tranh cãi sau trận Brazil vs Argentina

Ronaldo vừa lập hat-trick cho Bồ Đào Nha

Bởi vậy, ngay sau khi Messi nổ súng, fan của hai ngôi sao lại tiếp tục tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội xem cầu thủ nào giỏi hơn.

Chia sẻ trên Twitter, một fan của Messi viết: “Bàn thắng từ cú sút bồi trên chấm phạt đền của Messi tốt hơn mọi bàn thắng từ phạt đền của Ronaldo. Chúng ta không cần tranh luận thêm nữa”.

Fan của Ronaldo cũng lập tức phản bác: “Messi bỏ lỡ một quả phạt đền, ghi bàn từ cú sút bồi và được khen ngợi, nhưng Ronaldo lại bị gọi là Penaldo chỉ vì ghi nhiều bàn từ chấm đá phạt đền”.

Messi và Ronaldo lại khơi nguồn cuộc tranh cãi sau trận Brazil vs Argentina

Messi ghi bàn từ chấm phạt đền giúp Argentina thắng Brazil

Nhiều fan của Messi cũng lập luận rằng, Messi không cần ghi nhiều bàn hơn Ronaldo để chứng minh tiền đạo Argentina xuất sắc hơn. “Chúng tôi không cần những bàn thắng ở đội tuyển quốc gia, hay thậm chí là hat-trick để chứng minh Messi giỏi hơn Ronaldo 3 lần”.

Trong khi đó, một số người cũng cảm thấy đáng tiếc khi cả Ronaldo và Messi bị lôi vào những cuộc tranh cãi không đáng có. “Một ý kiến không phổ biến đâu. Cả Messi và Ronaldo đều không may mắn khi sinh ra cùng thời với nhau. Tôi nghĩ rằng, cuộc tranh cãi Messi hay Ronaldo giỏi hơn sẽ không bao giờ kết thúc”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm