Ronaldo "hành hạ" đồng đội ở MU đến mức phải dùng bình thở

Dịch Phong
chủ nhật 12-4-2020 2:15:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo từng "hành hạ" hậu vệ John O'Shea đến mức đồng đội mới của anh tại MU phải dùng bình thở sau khi trận đấu kết thúc.

Cristiano Ronaldo được MU chiêu mộ sau khi màn trình diễn ấn tượng giúp Sporting Lisbon thắng MU với tỷ số 3-1 vào năm 2003.

Ở trận đấu năm đó, John O'Shea được giao nhiệm vụ kèm Cristiano Ronaldo và Rio Ferdinand đã nói rằng, cầu thủ người Ireland gần như không thể nói chuyện sau 45 phút đầu phải đuổi theo Ronaldo.

“Chúng tôi thi đấu với Sporting vào năm 2003. Sau khi kết thúc hiệp 1, John O'Shea phải sử dụng một bình thở oxy”, Rio Ferdinand chia sẻ khi tham gia chiến dịch "Stay Home. Play Together" của EA Sport và Copa90.

Ronaldo hành hạ đồng đội ở MU đến mức phải dùng bình thở

Ronaldo khiến các cầu thủ MU vất vả ở trận đấu vào năm 2003

“Chúng tôi có thể thấy rõ anh ấy ngồi thở hổn hển. Sau đó, chúng tôi đã khuyên anh ấy nên kèm sát Ronaldo hơn nữa, nhưng anh ấy thậm chí không thể trả lời vì quá mệt".

Rio Ferdinand cũng thừa nhận rằng, anh và đồng đội ở MU quá ấn tượng với màn trình diễn của Ronaldo. Họ nhanh chóng thúc giục Sir Alex Ferguson ký hợp đồng với Ronaldo và mở đầu cho một chu kỳ thành công mới của MU.

"Thành thực mà nói thì tôi, Paul Scholes và Nicky Butt đã phải thốt lên rằng: "Cậu bé đó thật tuyệt vời. Chúng ta phải ký hợp đồng với cậu ta"".

Ronaldo hành hạ đồng đội ở MU đến mức phải dùng bình thở

MU ký hợp đồng với Ronaldo chỉ vài ngày sau khi bị anh "hành hạ"

“Chúng tôi nói chuyện với HLV Alex Ferguson và chuyến bay về Anh của chúng tôi bị hoãn lại hơn 1 giờ để BHL bàn bạc với Sporting Lisbon. Sau đó, chúng tôi được thông báo rằng MU đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với Ronaldo".

Vài ngày sau, Ronaldo chuyển đến MU với mức giá 12,3 triệu bảng và bắt đầu hành trình trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng. Trong 6 năm ở MU, Ronaldo đã giành 3 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 1 Cúp C1 và 3 FA Cup, trước khi chuyển sang Real Madrid vào năm 2009 với mức giá kỷ lục .

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm