Ronaldo khoe cơ bắp cùng người thân khi cách ly trong biệt thự

Hoàng Hà
thứ ba 24-3-2020 7:53:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo vừa khoe cơ bắp cuồn cuộn trong bức ảnh chụp cùng người thân khi tiến hành cách ly trong ngôi biệt thự của mình.

Việc cách ly phòng lây nhiễm COVID-19 đã không ngăn Cristiano Ronaldo tuân theo lịch tập luyện nghiêm ngặt của mình.

Để xác nhận điều này, chị gái của CR7 là Katia Aveiro đăng một bức ảnh gia đình trên mạng xã hội, trong đó tiền đạo người Bồ Đào Nha khoe cơ bắp cuồn cuộn của mình sau một buổi tập luyện, xung quanh là những người thân.

Ronaldo khoe cơ bắp cùng người thân khi cách ly trong biệt thự

Ronaldo sau buổi tập trong phòng thể dục của riêng mình

Phòng tập thể dục này nằm trong ngôi biệt thự sang trong của Ronaldo ở đảo Madeira. Nơi đây, anh thực hiện việc cách ly bắt buộc kéo dài đến ngày 25/3 sau khi đồng đội ở Juventus, Daniele Rugani dương tính với COVID-19.

Rõ ràng CR7 không lãng phí thời gian trong thời gian “trú ẩn” lý tưởng này, cho phép anh tận dụng một phòng tập thể dục được trang bị tất cả các thiết bị cần thiết.

Trong bức ảnh mà chị gái Katia Aveiro chia sẻ, Ronaldo chỉ mặc một chiếc quần short, khoe cơ thể săn chắc, được một số người thân bao quanh. Đi kèm là lời chú thích: “Và chúng tôi tiếp tục chiến đấu, ở nhà, trong gia đình, chăm sóc cơ thể và tâm trí”.

Gia đình Ronaldo vừa đón tin vui khi mẹ của anh, bà Dolores đã xuất viện về nhà sau nhiều tuần điều trị đột quỵ do tắc mạch máu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm