Ronaldo là một trong 4 cầu thủ MU không khiến Ferguson “nổi điên”

Hoàng Hà
thứ hai 11-5-2020 11:55:38 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Ryan Giggs tiết lộ, Cristiano Ronaldo chỉ là một trong 4 cầu thủ không khiến cho ông thầy Alex Ferguson “nổi điên”.

Ryan Giggs chỉ ra tên 4 cầu thủ MU đã được miễn nhiễm với “phương pháp máy sấy tóc” của Sir Alex Ferguson, qua đó mô tả HLV huyền thoại người Scotland là một bậc thầy về tâm lý học”.

Fergie được biết đến như một trong những chiến lược gia vĩ đại nhất lịch sử khi dẫn dắt MU tới 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 Cúp C1 trong suốt 26 năm trị vì tại Nhà hát của những giấc mơ.

Ronaldo là một trong 4 cầu thủ MU không khiến Ferguson “nổi điên”

Ronaldo không khiến Ferguson phải phàn nàn

Tuy nhiên, Ferguson cũng phải đối phó với không ít học trò của mình phòng thay đồ mà người hâm mộ từng biết đến những cuộc chiến căng thẳng.

Ông thừa nhận đã ném một chiếc giày vào mặt David Beckham, hay những bất đồng ngoài sân cỏ với Jaap Stam và Ruud van Nistelrooy mà dẫn đến việc cả hai ra đi.

Giggs nói rằng chỉ có một số ít người thoát khỏi cơn thịnh nộ của Ferguson, bao gồm chủ nhân 5 Quả bóng vàng Cristiano Ronaldo và cựu đội trưởng Roy Keane.

Ronaldo là một trong 4 cầu thủ MU không khiến Ferguson “nổi điên”

Ronaldo là một trong những người mà Ferguson tin tưởng nhất

“Có 3-4 cầu thủ mà ông ấy chưa bao giờ tranh cãi”, Giggs nói với beIN Sports. “Eric Cantona là một, rồi Bryan Robson, Roy Keane và Cristiano Ronaldo. Họ đã làm mọi thứ trên sân, vì vậy ông ấy không bao giờ cảm thấy phải phàn nàn gì cả.

“Ông ấy là một bậc thầy về tâm lý học, là một bậc thầy trong việc tận dụng tốt nhất những cá nhân nhất định, như có nên đưa cầu thủ vào sân trong hiệp 2 hoặc cuối trận hay không để họ phản ứng theo cách tích cực”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm