Ronaldo: “Nhiều người thích đợi với một khẩu súng khi tôi sút hỏng phạt đền”

Hoàng Hà
thứ bảy 4-5-2019 10:20:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã thực hiện cuộc phỏng vấn với tạp chí ICON của Tây Ban Nha, trong đó nói về cuộc sống của mình ở Juventus cũng như một số điều về sự nghiệp.

Trong cuộc phỏng vấn với ICON, Cristiano Ronaldo đã trải lòng về cuộc sống mới ở Italia sau khi chuyển đến Juventus với giá 117 triệu euro từ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái, về quỹ đạo sự nghiệp và phòng khám tóc mới mở của mình ở Madrid.

Anh có nghĩ một số người đã cho rằng anh đã trở thành một loại robot?

Tôi không nghĩ họ tin rằng tôi là robot, nhưng họ thấy tôi là một người không bao giờ có vấn đề, không bao giờ có thể buồn, không bao giờ có thể lo lắng. Mọi người xác định tôi không có vấn đề, thành công và tiền bạc. Làm thế nào Cristiano có thể buồn hoặc thất vọng nếu anh ấy có hàng triệu euro?

Ronaldo: “Nhiều người thích đợi với một khẩu súng khi tôi sút hỏng phạt đền”
Ronaldo cho rằng anh không thể buồn khi có rất nhiều tiền

Tôi biết rằng mọi người đang chờ đợi với một khẩu súng ngắn khi Cris bỏ lỡ một quả phạt đền, hoặc thất bại trong một trận đấu quan trọng. Nhưng đó là một phần của cuộc sống và tôi phải chuẩn bị. Tôi đã chuẩn bị từ nhiều năm nay rồi.

Sau khi rời Real Madrid, anh không muốn mở phòng khám tóc ở một nơi khác ngoài Madrid?

Gia đình tôi từ đây, họ sinh ra ở đây, tôi sống ở thành phố được 9 năm. Nhiều khoảnh khắc mà tôi đã sống ở đây không thể bị dập tắt. Tôi đã đến Juventus và nếu tôi muốn tôi có thể nói: “Ok, chúng ta hãy mở phòng khám ở một thành phố khác”. Nhưng không. Tôi tiếp tục với những gì chúng tôi đã lên kế hoạch (mở phòng khám ở Madrid) bởi vì Madrid đã cho tôi rất nhiều, làm sao tôi có thể quên nó?

Ronaldo: “Nhiều người thích đợi với một khẩu súng khi tôi sút hỏng phạt đền”
Ronaldo mở phòng khám tóc ở Madird

Bất chấp tất cả (điều đó xảy ra với trường hợp gian lận thuế)?

Tất nhiên. Người Tây Ban Nha đối xử tốt với tôi. Tôi muốn giao cho họ một số công việc, bất kể có vấn đề (về thuế) nào với Kho bạc, bởi vì tôi không thể quên hoặc che giấu. Cuộc sống của tôi là một cuốn sách mở.

Tôi bước đi với cái đầu ngẩng cao. Tôi biết rằng mọi người yêu tôi. Họ biết rằng tôi đã cống hiến rất nhiều cho câu lạc bộ (Real Madrid) và câu lạc bộ này cũng đã cho tôi rất nhiều. Trên đường phố (ở Madrid) họ nói với tôi: “Cris, về nhà đi, ngôi nhà này luôn là của bạn”. Tôi thích nghe điều đó.

Ronaldo: “Nhiều người thích đợi với một khẩu súng khi tôi sút hỏng phạt đền”
Ronaldo vẫn nhắc đến Real Madrid

Anh đã nghĩ về việc nghỉ hưu ở Barcelona? Họ có bãi biển.

(Cười) Barcelona không dành cho tôi, không. Tôi đã đến đó một hoặc hai lần và tôi cảm thấy rằng họ không giống như Cristiano ở đó. Nhưng điều đó rất bình thường vì sự cạnh tranh (Real Madrid-Barcelona). Nhưng tôi không có tâm trí.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm