Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm, luật sư lên tiếng

thứ bảy 29-9-2018 9:20:02 +07:00 0 bình luận
Một người phụ nữ Mỹ có tên Kathryn Mayorga đã lên tiếng cáo buộc Cristiano Ronaldo thực hiện hành vi cưỡng hiếp mình và sau đó dùng tiền để đổi lấy sự im lặng, tuy nhiên anh và luật sư đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, một người phụ nữ Mỹ có tên Kathryn Mayorga đã lên tiếng cáo buộc Cristiano Ronaldo thực hiện hành vi cưỡng hiếp mình và sau đó dùng tiền để đổi lấy sự im lặng.

Thứ Sáu vừa qua, tạp chí Der Spiegel tiết lộ thông tin về người phụ nữ mang tên Kathryn Mayorga, 34 tuổi, khẳng định mình đã bị Ronaldo tấn công tình dục trong phòng khách sạn tại Las Vegas 9 năm về trước. 

Khi đó, siêu sao của Juventus đang đi nghỉ cùng với cháu và anh họ trước khi bắt gặp người mẫu bán chuyên này. Kathryn Mayorga khẳng định Ronaldo đã... quỳ xuống và cam đoan anh "99% là người tốt" nhưng cuối cùng cô thất vọng vì biết rằng CR7 nằm trong 1% còn lại. 

Sau đó, Ronaldo bị cáo buộc đã trả 287.000 bảng để giải quyết với Kathryn Mayorga và buộc cô phải giữ im lặng.

Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm, luật sư lên tiếng - Ảnh 1.

Vào năm 2010, Ronaldo được cho là đã dàn xếp ổn thỏa với người phụ nữ này dưới sự chứng kiến của một hòa giải viên bang Nevada (Mỹ). Song giờ đây, luật sư của người phụ nữ này đòi xem xét lại tính hợp pháp của vụ hòa giải này.

Cô gái này cho biết mình đã bị 'trầm cảm nặng' một thời gian dài sau khi bị hiếp dâm và rất căm phẫn với hành động của Ronaldo.

Tuy nhiên, luật sư của Ronaldo, Christian Schertz cho biết anh và thân chủ (Ronaldo) đang chuẩn bị để đâm đơn kiện tờ Der Spiegel vì "xúc phạm nhân phẩm Ronaldo, một trong những tội nặng nhất về quyền con người những năm gần đây."

"Bài viết của tờ Der Spiegel là hoàn toàn bất hợp pháp. Nó vi phạm quyền cá nhân của Ronaldo theo cách không thể chấp nhận được. Đây là một cách làm vi phạm pháp lí rất nghiêm trọng của tờ báo này. Đây là một trong những tội nặng nhất về quyền con người trong những năm gần đây. Chúng tôi sẽ chuẩn bị những thủ tục để đâm đơn kiện." - Schertz tuyên bố.

CR7 và những ngôi sao sân cỏ sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm