Ronaldo thất bại trong việc ngăn báo Đức phanh phui các vấn đề về tài chính

Gia Bảo
thứ sáu 5-4-2019 11:30:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã thất bại trong việc ngăn một tờ báo Đức phanh phui các vấn đề về tài chính liên quan đến mình xảy ra trước đây.

Tờ Der Spiegel của Đức đã thắng kiện tại tòa án sau khi Cristiano Ronaldo cố gắng ngăn chặn việc ấn phẩm này công bố các vấn đề tài chính của mình, dẫn đến sự xuất hiện tràn lan trên các phương tiện truyền thông.

Đội ngũ pháp lý của ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể làm gì hơn là phải chứng kiến Der Spiegel công bố chi tiết về các hoạt động tài chính và cáo buộc trốn thuế liên quan đến CR7.

Ronaldo thất bại trong việc ngăn báo Đức phanh phui các vấn đề về tài chính
Ronaldo bị báo Đức công bố chi tiết về vấn đề tài chính và trốn thuế

Tạp chí của Đức này đã đưa ra một thông cáo báo chí trong đó nêu toàn bộ quá trình kể từ năm 2016, khi họ cho xuất bản một số bài viết chi tiết tình hình của Ronaldo với cơ quan thuế Tây Ban Nha và một hệ thống được thiết lập để che giấu thu nhập từ bản quyền hình ảnh thông qua các công ty nước ngoài ở Thụy Sĩ và Quần đảo Virgin thuộc Anh.

Cuộc điều tra nói trên được Football Leaks và hơn 60 nhà báo trên khắp châu Âu thực hiện.

Các luật sư đã không đặt câu hỏi về tính hợp lệ của báo cáo và thông tin do Der Spiegel công bố nhưng cáo buộc họ sử dụng một số tài liệu được mua bất hợp pháp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm