Ronaldo theo đuổi bạn gái cũ của Leo Dicaprio

thứ ba 15-9-2015 16:31:10 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo luôn biết cách “tranh thủ” những buổi đóng phim quảng cáo để tán tỉnh những bạn diễn xinh đẹp.

Tiêu biểu là chuyện anh làm quen và chinh phục Irina Shayk khi hai người cùng làm mẫu cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của hãng Armani Exchange. Lần này, người đẹp lọt vào mắt xanh của Ronaldo là nữ diễn viên kiêm người mẫu Romania, Madalina Ghenea.

Ronaldo theo đuổi bạn gái cũ của Leo Dicaprio

Vài ngày trước, Ronaldo chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn phim quảng cáo cho thương hiệu nước hoa Cristiano Ronaldo Legacy mới ra mắt thị trường. Trong đó có cảnh ngôi sao Real Madrid xịt nước hoa Legacy, thu hút một cô gái vô cùng gợi cảm. Người đẹp này không ai khác chính là Madalina Ghenea.

Câu chuyện “phim giả, tình thật” giữa Cristiano Ronaldo và Madalina đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội suốt một tuần qua. Một nguồn tin ở Romania tiết lộ, Ronaldo vẫn thường xuyên nhắn tin trò chuyện với Madalina Ghenea sau khi chia tay Irina Shayk. Ngôi sao Real Madrid muốn tìm một người bạn tâm sự trong lúc đau khổ. Nhưng cùng với thời gian, Ronaldo ngày càng dành nhiều tình cảm cho Madalina. Anh bắt đầu quay sang theo đuổi nữ diễn viên người Romania. Bằng chứng rõ ràng nhất là việc Ronaldo chọn Madalina trong số hàng loạt người đẹp xin ứng tuyển vào vai nhân vật nữ chính trong quảng cáo nước hoa Cristiano Ronaldo Legacy.

Ronaldo theo đuổi bạn gái cũ của Leo Dicaprio

Ronaldo quen Madalina Ghenea trong một dự án từ thiện giúp đỡ các nạn nhân của trận động đất kinh hoàng tại Haiti vào năm 2010. “Tôi và Cristiano cùng tham gia một hoạt động nhân đạo, giúp đỡ người dân nghèo Haiti. Anh ấy đã bỏ ra một số tiền lớn để xây dựng một trung tâm thể thao cho trẻ em Haiti. Cristiano luôn muốn mang lại nụ cười cho trẻ em nghèo, kém may mắn. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi từng biết” – Madalina chia sẻ trên kênh Stirile Pro Tv.

Hiện tại, cả Ronaldo lẫn Madalina Ghenea vẫn chưa có bình luận gì về tin đồn này. Madalina từng có một năm hẹn hò cùng nam diễn viên Gerard Butler (Scotland), trước khi dính vào bê bối tình ái với tài tử Leonardo DiCaprio vào năm 2011. Trong khi đó, Ronaldo từng bị Irina Shayk tố ngoại tình với hàng tá phụ nữ trên khắp thế giới trong thời gian hai người còn hẹn hò. Đầu tháng trước, người mẫu Australia gốc Brazil, Aline Lima vừa tố cáo Ronaldo gạ tình cô trong chuyến du đấu của Real Madrid tại xứ “Chuột túi”. Không lâu sau, cô bé tuổi vị thành niên Meredith Mickelson và siêu mẫu kiêm diễn viên người Thổ Nhĩ Kỳ, Cansu Taskin cũng lên mặt báo vạch trần bộ mặt Sở Khanh của CR7.

Với Madalina Ghenea, không biết Ronaldo sẽ thành công hay lại phải đón nhận thất bại ê chề.

Nguyễn Mai

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm