Ronaldo thích “yêu" bạn gái hơn lập siêu phẩm trên sân cỏ

Dịch Phong
thứ tư 18-9-2019 14:06:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo tuyên bố anh thích “yêu” bạn gái Georgina Rodriguez hơn cả việc lập những siêu phẩm trên sân cỏ.

Ronaldo thích lập siêu phẩm trên sân cỏ, nhưng anh còn thích cảm giác làm “chuyện ấy” cùng bạn gái Georgina Rodriguez hơn nữa. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gây sốc khi trả lời phỏng vấn trên kênh ITV về lựa chọn giữa bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp và cảm giác khi quan hệ với Georgina.

“Tôi đã cố gắng để ghi được bàn thắng này trong nhiều năm. Tôi đã ghi hơn 700 bàn thắng, nhưng tôi chưa từng thực hiện được bàn thắng nào như vậy.

Ronaldo thích “yêu bạn gái hơn lập siêu phẩm trên sân cỏ
Ronaldo lập siêu phẩm vào lưới Juventus

Khi đó, tôi đã nghĩ: "Cuối cùng, tôi đã ghi được một bàn thắng theo kiểu xe đạp chổng ngược, một bàn thắng tuyệt đẹp. Đó là bàn thắng vào lưới Buffon khi Real Madrid đối đấu với Juventus ở Cúp C1. Đó là một bàn thắng đẹp.

Nhưng nó không là gì cả khi so sánh với Georgina của tôi cả, không hề là gì cả”.

Ronaldo cũng thừa nhận, những tràng pháo tay của NHM Juventus dành cho bàn thắng của anh là một trong những yếu tố thuyết phục chân sút Bồ Đào Nha chuyển sang thi đấu cho Juventus từ mùa Hè năm ngoái. Ở tuổi 34, Ronaldo vẫn thể hiện một phong độ ghi bàn đáng nể và góp công lớn giúp Juventus vô địch Serie A mùa giải 2018/19.

Ronaldo thích “yêu bạn gái hơn lập siêu phẩm trên sân cỏ
Ronaldo đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bạn gái Georgina Rodriguez

Không chỉ thành công trên sân cỏ, Ronaldo còn hạnh phúc với cuộc sống bên cạnh bạn gái Georgina Rodriguez. Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 khi Ronaldo còn thi đấu cho Real Madrid. Georgina đã sinh cho Ronaldo một cô con gái tên Alana Martina.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm