Ronaldo thiếu chút nữa tới Barca, Man Utd mua Bale bằng mọi giá

thứ sáu 14-10-2016 20:18:26 +07:00 0 bình luận
Ronaldo suýt tới Barca, Man Utd mua Bale bằng mọi giá, Ibra cho 2 con trai gia nhập học viện Man Utd là những tin chính trong bản tin tối 14/10

Ronaldo suýt tới Barca, Man Utd mua Bale bằng mọi giá, Ibra cho 2 con trai gia nhập học viện Man Utd là những tin chính trong bản tin tối 14/10.

Sir Alex muốn bán CR7 cho Barca

Mùa Hè năm 2009, trước sự chèo kéo của Real với Ronaldo, Sir Alex cảm thấy tức giận và tìm cách liên lạc với Barca để Ronaldo chuyển tới Nou Camp. Tuy nhiên, ngôi sao người BĐN vẫn quyết định chuyển đến Bernabeu để làm đối trọng với Lionel Messi.

Man Utd mua Bale bằng mọi giá

Trước thông tin Real sắp gia hạn hợp đồng với Bale, truyền thông Anh đưa tin Man Utd không quan tâm đến điều đó vì họ sẵn sàng giải phóng hợp đồng được cho là có giá không dưới 500 triệu euro của cầu thủ người xứ Wales.

bản tin

Real chào bán Isco vào mùa Hè

Đích thân chủ tịch Real, ông Florentino Perez tuyên bố sẽ để cầu thủ 24 tuổi ra đi vào mùa Hè sang năm với mức phí 40 triệu euro. Đây là tin vui cho Man Utd, Tottenham và Milan, những đội bóng sẵn sàng chi số tiền không quá lớn trên.

Ibra cho 2 con gia nhập lò đào tạo trẻ Man Utd

Tân binh của Man Utd, Ibrahomovic cũng cho 2 quý từ của mình là Sam (10 tuổi) và Max (8 tuổi) gia nhập đội trẻ của "Quỷ Đỏ". Cùng những cậu nhóc của Michael Carrick, Rooney, Giggs và Paul Scholes, đội trẻ của Man Utd đang ươm mầm khá nhiều tài năng được kỳ vọng sẽ tiếp bước những ông bố để tỏa sáng.

bản tin

Ibra cùng vợ và 2 con trai

Everton phá két mua sao Fiorentina

Đội chủ sân Goodison Park vừa duyệt chi mức phí 30 triệu bảng cho Fiorentina để sở hữu chân sút Nikola Kalinic. Tuy nhiên, CLB thành Florence nhanh chóng từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Anh.

bản tin

Barca muốn chiêu mộ Joao Cancelo

Sau khi Arsenal tuyên bố sẽ không để Bellerin ra đi bằng mọi giá, đội chủ sân Nou Camp đang nhắm đến một cái tên khác cho vị trí hậu vệ cánh phải, đó là Joao Cancelo, cầu thủ 22 tuổi của Valencia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm