Ronaldo truyền cảm hứng cho đồng đội bằng... cơ thể tuyệt vời

Hoàng Thanh
thứ sáu 8-11-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo không chỉ đóng góp cho Juventus về mặt chuyên môn mà cơ thể hoàn hảo của anh cũng là hình mẫu để các đồng đội học hỏi theo.

"Ronaldo xuất hiện tại Juventus và ngay lập tức thay đổi cách nhìn của các cầu thủ về cách luyện tập", tiền vệ Douglas Costa chia sẻ về người đồng đội từng 5 lần đạt danh hiệu Quả bóng vàng.

Cầu thủ người Brazil không tiếc lời khen ngợi Ronaldo và bày tỏ sự ngưỡng mộ về thể hình của CR7. Bên cạnh đó, những bài tập của Ronaldo được các cầu thủ Juventus truyền tay nhau và coi như bí kíp.

Ronaldo truyền cảm hứng cho đồng đội bằng... cơ thể tuyệt vời

Ronaldo rất tích cực trên sân tập

"Bạn thường thấy Cristiano Ronaldo cởi trần và chứng kiến cơ thể của anh ấy hoàn hảo đến mức nào. Bất kỳ cầu thủ nào cũng thèm muốn được sở hữu một thể hình chuẩn như tượng đồng của anh ấy."

"Kể từ khi CR7 đến, anh ấy tạo động lực cho chúng tôi luyện tập tích cực hơn. Bây giờ mỗi người đều dành thêm một khoảng thời gian trong phòng gym hay trên sân tập, bởi chúng tôi tin sự chăm chỉ sẽ mang đến thành quả như Ronaldo."

Ronaldo truyền cảm hứng cho đồng đội bằng... cơ thể tuyệt vời

Douglas Costa coi Ronaldo như hình mẫu lý tưởng của cầu thủ

"Tôi luôn muốn cơ thể mình duy trình được trạng thái thể lực sung mãn nhất, vì đã 29 tuổi rồi. Vì thế, các bài tập kiểu Ronaldo sẽ làm tôi mạnh lên. Như các bạn thấy đấy, Ronaldo 34 tuổi mà vẫn chạy khỏe và thi đấu tốt.

"Thực tế, nhiều cầu thủ, trong đó có tôi, đã đặt những câu hỏi về thể hình, chế độ ăn uống và được Ronaldo chỉ dẫn. Hiện tại, tỷ lệ mỡ thừa của đội bóng đã giảm đi đáng kể. Đó là tín hiệu rất tích cực", Douglas Costa trả lời Esporte Interativo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm