Ronaldo từng bị hậu vệ MU "bắt chết" như thế nào vào năm 2013?

Dịch Phong
thứ bảy 11-4-2020 8:05:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo từng bị Phil Jones "bắt chết" vào năm 2013 khi MU chạm trán Real Madrid ở vòng 1/8 Cúp C1.

Phil Jones không phải là một hậu vệ xuất sắc của MU nhưng vẫn có những khoảnh khắc lóe sáng khiến các CĐV phải vỗ tay khen ngợi. Một trong số đó diễn ra vào năm 2013 khi hậu vệ MU "khóa chặt" Cristiano Ronaldo ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1.

Năm đó, Phil Jones mới 20 tuổi nhưng đã được HLV Sir Alex Ferguson tin tưởng trao cho nhiều cơ hội thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Cúp C1. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ của MU vẫn bị đánh giá thấp hơn nhiều Ronaldo đang ở đỉnh cao phong độ.

Ronaldo từng bị hậu vệ MU bắt chết như thế nào vào năm 2013?

Ferguson bố trí Phil Jones "khóa chặt" Ronaldo

Chính vì vậy, Phil Jones khiến nhiều người phải bất ngờ khi có màn trình diễn xuất sắc ở vị trí tiền vệ phòng ngự, đá cặp với Michael Carrick theo sắp xếp của Sir Alex Ferguson. Mới đây, hậu vệ người Anh đã chia sẻ trên kênh MUTV về bí quyết giúp anh “bắt chết” Ronaldo.

“Đúng vậy, đó là Ronaldo và anh ấy là một cầu thủ có tính biểu tượng trong bóng đá. Anh ấy đã làm được rất nhiều điều cho môn thể thao này. Nhưng khi bạn còn trẻ, bạn sẽ không quan tâm đến những chuyện đó. Bạn không quan tâm anh ấy là ai và anh ấy đã làm được những gì. Bạn chỉ muốn bước ra sân để giành chiến thắng trong một trận bóng đá, bất kể đối thủ là ai”.

Ronaldo từng bị hậu vệ MU bắt chết như thế nào vào năm 2013?

Phil Jones từng khiến Ronaldo không thể hiện được phong độ ghi bàn tốt nhất

“Đó là cách tôi luôn hướng về các trận đấu. Tôi không quan tâm đến danh tiếng của đối thủ mà tôi sẽ phải đối đầu. Chúng ta đều là con người và đó cũng chỉ là một trận đấu bóng đá thôi mà”.

“Khi đó, tôi đá cặp với Carrick và đối với tôi anh ấy đã bị đánh giá thấp. Những đường chuyền và tầm nhìn của anh ấy thực sự là một trò đùa. Về cơ bản, công việc của tôi chỉ là chuyền bóng cho anh ấy để anh ấy phân phối cho các cầu thủ khác và đó chính xác là cách chơi của chúng tôi”.

Ronaldo từng bị hậu vệ MU bắt chết như thế nào vào năm 2013?

Jones từng chơi rất tốt dưới sự chỉ đạo của HLV Ferguson

Màn trình diễn xuất sắc của Phil Jones góp công giúp MU cầm hòa Real Madrid với tỷ số 1-1 trên sân khách và chiếm lợi thế trước trận lượt về diễn ra tại Old Trafford. Nhưng cuối cùng thì Real Madrid vẫn giành chiến thắng chung cuộc với sự tỏa sáng của Ronaldo. Chân sút người Bồ Đào Nha ghi bàn trong cả 2 lượt trận giúp Real Madrid thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm