Ronaldo từng nổi giận thế nào với sân bóng như "mặt ruộng" của Valencia?

Dịch Phong
thứ sáu 27-3-2020 4:16:00 +07:00 0 bình luận
Khi còn thi đấu cho Real Madrid, Cristiano Ronaldo từng nối giận đùng đùng khi phải thi đấu trên sân bóng như mặt ruộng của Valencia.

Cựu HLV Gary Neville tiết lộ, Cristiano Ronaldo từng rất tức giận khi phải thi đấu trên sân bóng Mestalla chẳng khác gì "mặt ruộng". Câu chuyện xảy ra vào tháng 1/2016 khi Neville có lần đầu tiên và duy nhất ngồi ghế HLV trưởng của một đội bóng chuyên nghiệp.

Mới đây, Neville chia sẻ trên Sky Sports về trải nghiệm tồi tệ trên đất Tây Ban Nha. “Tôi từng có một đêm tuyệt vời cùng Valencia. Đó là khi chúng tôi hòa Real Madrid 2-2 với một thế trận gần như chiến thắng. Khi đó, HLV của Real Madrid là Rafa Benitez và đó là trận đấu cuối cùng của ông ấy trước khi bị sa thải”.

Ronaldo từng nổi giận thế nào với sân bóng như mặt ruộng của Valencia?

Gary Neville từng dẫn dắt Valencia cầm hòa Real Madrid

“Điều tôi nhớ nhất về trận đấu đó là chiến thuật của chúng tôi khi để cỏ mọc dài. Chúng tôi cũng không tưới nước vào sân với hy vọng cách làm này sẽ khiến trái bóng không thể đi nhanh và hạn chế khả năng di chuyển của Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale”.

“Trước trận, Cristiano (Ronaldo) có đến gặp tôi và nói rằng: "Đó là một nỗi xấu hổ, các anh hãy cắt cỏ ngay đi". Nhưng tôi đáp lại rằng: “Không kịp nữa rồi”. Rốt cuộc, Ronaldo đã không thể rê bóng thành công ở trận đấu đó”.

Ronaldo không thể ghi bàn vì chiến thuật của Valencia, nhưng Gareth Bale vẫn ghi bàn vào cuối trận, dù pha lập công này chỉ giúp Real Madrid có kết quả hòa.

Ronaldo từng nổi giận thế nào với sân bóng như mặt ruộng của Valencia?

Gary Neville từng có 6 năm sát cánh với Ronaldo ở MU

Tuy nhiên, Real Madrid phải cảm ơn Neville vì kết quả đáng thất vọng trước Valencia đã mở đầu cho 3 năm đại thành công của đội bóng này. Trận hòa trên sân Mestalla khiến Real Madrid có thêm quyết tâm sa thải HLV Benitez, bổ nhiệm HLV Zidane thay thế và mở đầu giai đoạn thăng hoa với 3 mùa liên tiếp vô địch Cúp C1.

Về phía Gary Neville, cựu danh thủ MU bị sa thải sau chưa đầy 4 tháng dẫn dắt Valencia với thành tích chỉ thắng 10/28 trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm