Ronaldo từng quan hệ với gái bán hoa vị thành niên của Berlusconi?

thứ bảy 6-10-2018 18:27:11 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo từng bị cáo buộc "bóc bánh trả tiền" với Karima El Mahroug, một cô gái bán hoa 17 tuổi từng tham gia bữa tiệc thác loạn "bunga bunga" của Cựu Thủ tướng Italia kiêm ông chủ cũ của AC Milan.

Cristiano Ronaldo từng bị cáo buộc "bóc bánh trả tiền" với Karima El Mahroug, một cô gái bán hoa 17 tuổi từng tham gia bữa tiệc thác loạn "bunga bunga" của Cựu Thủ tướng Italia kiêm ông chủ cũ của AC Milan.

Căn hộ 24 triệu đồng/ đêm được cho là nơi CR7 bị tố cáo hiếp dâm Kathryn Mayorga

Tháng 1/2010, truyền thông Châu Âu rộ lên tin đồn Ronaldo có quan hệ với Karima El Mahroug, một cô gái bán hoa đã nổi như cồn ở tuổi vị thành niên với bê bối tham gia bữa tiệc thác loạn "bunga bunga" của cựu Thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi.

Ronaldo từng quan hệ với gái bán hoa vị thành niên của Berlusconi? - Ảnh 2.

Karima El Mahroug từng tham gia các bữa tiệc thác loạn của cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi

Theo lời cáo buộc, Ronaldo đã trả 4.000 euro để đổi lấy sự phục vụ của Karima trong một đêm không thể nào quên tại một khách sạn 5 sao ở Milan vào tháng 1/2010. Thời điểm này, Karima El Mahroug chỉ mới 17 tuổi.

Chiếu theo luật pháp Italia, nam nữ trêm 14 tuổi có thể tự nguyện quan hệ tình dục với nhau, nhưng mua dâm trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi lại là bất hợp pháp ở đất nước hình chiếc ủng. Nói cách khác, Ronaldo sẽ bị ngồi tù, nếu bị kết án quan hệ tình dục với Karima El Mahroug khi cô nàng chưa bước qua tuổi 18.

Ronaldo từng quan hệ với gái bán hoa vị thành niên của Berlusconi? - Ảnh 4.

Karima đã có quan hệ với Ronaldo và cựu Thủ tướng Berlusconi khi chưa bước qua tuổi 18?

Tuy nhiên, Ronaldo đã một mực phủ nhận cáo buộc quan hệ với trẻ vị thành niên. Anh khẳng định chưa từng gặp gỡ Karima và cũng không có mặt tại Italia vào thời điểm xảy ra quan hệ như lời cáo buộc của nạn nhân.

Ngược lại, Karima El Mahroug đã khai với cảnh sát về chuyện quen Ronaldo trong một hộp đêm ở Milan, trước khi đồng ý "giao dịch" với ngôi sao Bồ Đào Nha. Cô nàng đã rất khó chịu khi Ronaldo vứt 4.000 euro thù lao lên giường, rồi bỏ đi mà không có nổi một lời tạm biệt.

Ronaldo từng quan hệ với gái bán hoa vị thành niên của Berlusconi? - Ảnh 5.

Cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi đã bị cáo buộc quan hệ với gái vị thành niên

Tuy nhiên, Karima đã không có hành động kiện cáo nào với Cristiano Ronaldo nên vụ án cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Ngoài Karima El Mahroug, Ronaldo còn đồn quan hệ với một người phụ khác của cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi là Nicole Minetti, người chịu trách nhiệm điều đào phục vụ trong các bữa tiệc "bunga bunga"

Ronaldo từng quan hệ với gái bán hoa vị thành niên của Berlusconi? - Ảnh 7.

Ronaldo bị đồn có quan hệ với Nicole Minetti vào năm 2012

Bây giờ, Ronaldo cũng một mực phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp người mẫu Kathryn Mayorga tại một khách sạn ở Las Vegas vào năm 2009. CLB Juventus đã có tuyên bố ủng hộ Ronaldo, nhưng một số nhà tài trợ lại đang có kế hoạch bỏ rơi ngôi sao Bồ Đào Nha.

Hãng Nike đã tuyên bố "thực sự lo ngại những cáo buộc này và sẽ tiếp tục theo sát diễn biến vụ việc", trong khi EA Sports thậm chí còn gỡ bỏ hình ảnh của CR7 trong tựa game FIFA 19 mới phát hành.

Ronaldo từng quan hệ với gái bán hoa vị thành niên của Berlusconi? - Ảnh 9.

EA Sports đã gỡ hình ảnh của Ronaldo trong tựa game FIFA 19

Hiện tại, luật sư của người mẫu Kathryn Mayorga đã kêu gọi các "nạn nhân" khác của Ronaldo cùng đứng lên vạch rõ bộ mặt của cầu thủ Bồ Đào Nha, đặc biệt là cô gái đã tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp ở Manchester vào năm 2005.

Bên cạnh đó, cảnh sát Las Vegas cũng đang tiến hành phân tích kết quả xét nghiệm của Kathryn Mayorga được thu thập vào năm 2009 bởi công cụ điều tra các vụ án hiếp dâm "rape kit". 

Ronaldo từng quan hệ với gái bán hoa vị thành niên của Berlusconi? - Ảnh 11.

Ronaldo đang bị cáo buộc cưỡng hiếp người mẫu Kathryn Mayorga vào năm 2009

Đây được xem là bằng chứng quan trọng nhất để tìm ra sự thật trong vụ án của Ronaldo.  


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm