Ronaldo và Messi thường đăng gì trên Instagram?

Song Linh
thứ tư 13-5-2020 16:30:38 +07:00 0 bình luận
Instagram là nơi Ronaldo và Messi vừa “khoe” cuộc sống cá nhân, vừa quảng cáo cho các thương hiệu lớn nhỏ.

Ngoài sân cỏ, Instagram là nơi mà các ngôi sao bóng đá “hoạt động” vô cùng mạnh mẽ, có người “khoe” video tập luyện, có người “khoe” ảnh cuộc sống gia đình, có người thường xuyên chạy chiến dịch quảng cáo. Cristiano Ronaldo và Lionel Messi không phải là ngoại lệ.

Là người đề cao cuộc sống gia đình, Messi thường xuyên đăng các video, hình ảnh bên cạnh bà xã Antonella Roccuzzo và 3 cậu con trai Thiago, Matteo và Ciro trên Instagram.

Mới đây, thông qua trang cá nhân có hơn 150 triệu người theo dõi, siêu sao người Argentina gửi lời cảm ơn đến các bác sỹ trên khắp thế giới vì đã làm việc vất vả trong quá trình chống đại dịch COVID-19.

Messi gửi lời cảm ơn các bác sỹ trên khắp thế giới

Trong khi đó, trang cá nhân có tới 218 triệu follow của Ronaldo ngập tràn các video tập luyện và chơi bóng cùng cậu cả Cristiano Jr.

Mới nhất, tiền đạo thuộc biên chế Juventus đã post video anh và cậu con trai 9 tuổi cùng nhau thực hiện một số động tác với bóng kèm dòng thông báo: “Cha nào con nấy. Hạnh phúc là trên hết”. Video này nhanh chóng đạt hơn 4 triệu lượt xem trong 30 phút.

CR7 vừa post video tập luyện cùng cậu con trai 9 tuổi

Dĩ nhiên, hai siêu sao hàng đầu thế giới không quên đăng các post quảng cáo, nơi giúp họ thu về số tiền khồng lồ (tổng thu nhập từ Instagram của Ronaldo và Messi trong năm 2019 vào khoảng hơn 70 triệu USD).

Theo thống kê, trong năm 2019 Messi đã đăng tổng cộng 36 bài quảng cáo cho Adidas, và rất nhiều post khác cho các thương hiệu như trang sức Jacob & Co hay khoai tây chiên Lays của Mỹ.

Với Ronaldo, con số trên còn lớn hơn, khi số tiền thu về từ quảng cáo trong năm vừa qua lên đến 47,7 triệu USD, cao gấp đôi Messi. Tất nhiên, Nike là thương hiệu xuất hiện nhiều nhất, khi CR7 đang là đại diện cho hãng thể thao này.

Bài liên quan
  • Từ khóa
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm