Ronaldo vẫn lập “kỷ lục” ở Bồ Đào Nha dù đang cách ly tại Italia

Dịch Phong
chủ nhật 17-5-2020 12:25:19 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo vẫn tạo ra một kỷ lục ở Bồ Đào Nha dù anh đang bị cách ly tại Italia để chuẩn bị cho ngày trở lại thi đấu cùng Juventus.

Cristiano Ronaldo đang phải cách ly ở Torino để phòng chống dịch COVID-19 sau khi trở về Italia để chuẩn bị tham gia các trận đấu còn lại của Juventus. Nhưng dù không thể tự do đi lại thì Ronaldo vẫn có thể tạo ra ảnh hưởng lớn ở quê nhà Bồ Đào Nha.

Hôm qua, Ronaldo đã sắm vai khách mời đặc biệt trong chương trình được phát trực tiếp trên Instagram của danh hài đồng hương Bruno Nogueira.

Ronaldo đang phải cách ly ở Torino

Khi đó, Nogueira và người đồng nghiệp Nuno Markl đang đi dạo trên các con phố ở Lisbon để thực hiện một chương trình hài kịch. Thỉnh thoảng, họ có gọi điện cho một số khách mời nổi tiếng để bổ sung “gia vị” cho chương trình. Nhưng khi hai người nhận được yêu cầu tham gia chương trình của Georgina Rodriguez thì đó vẫn là một bất ngờ lớn.

Nhưng thực tế còn thú vị hơn cả suy nghĩ của Nogueira. Người đẹp Georgina Rodriguez chỉ đăng ký tham gia chương trình và Cristiano Ronaldo mới là nhân vật chính. Sự xuất hiện của ngôi sao Juventus lập tức gây sốt và thu hút thêm hàng nghìn người theo dõi chương trình của  Bruno Nogueira.

Theo tiết lộ của Nogueira, khoảng 158.000 người đã xem chương trình của anh khi Ronaldo xuất hiện. Đây là kỷ lục mới cho một buổi phát sóng trực tiếp trên trên Instagram của danh hài người Bồ Đào Nha và số lượng người theo dõi Nogueira cũng đã tăng lên gần 600.000 người.

Ronaldo vẫn duy trì tập luyện trong thời gian tự cách ly

Đáng chú ý, Ronaldo chỉ mất vỏn vẹn vài phút để giúp Nogueira tăng lượng người theo dõi vì anh còn “phải đi ngủ sớm để chuẩn bị cho buổi tập vào sáng mai”. Lý do của Ronaldo không khiến ai bất ngờ vì anh đã duy trì sự chuyên nghiệp và khoa học này trong suốt sự nghiệp của mình.

Ngay trong thời gian phải tự cách ly ở quê nhà Bồ Đào Nha, Ronaldo vẫn duy trì tập luyện hàng ngày để có thân hình săn chắc và thể lực sung mãn ngay khi các hoạt động bóng đá được phép trở lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm