Ronaldo với 11 điều thú vị mà người hâm mộ có thể chưa biết

Gia Bảo
thứ bảy 11-4-2020 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo quá nổi tiếng trong thế giới bóng đá, nhưng có nhiều điều thú vị mà người hâm mộ có thể chưa biết đến về ngôi sao này.

1. Bộ sưu tập xe hơi đáng chú ý của Cristiano Ronaldo giờ đây có giá trị khoảng 6 triệu bảng (theo Daily Mail). Nó bao gồm một chiếc Lamborghini Aventador trị giá 260.040 bảng, một chiếc Mercedes trị giá 600.000 bảng mà bạn gái Georgina Rodriguez mua cho anh vào sinh nhật lần thứ 35 và 2 xe Bugatti mỗi chiếc trị giá hơn 1 triệu bảng.

Ronaldo với 11 điều thú vị mà người hâm mộ có thể chưa biết

Ronaldo nhận quà sinh nhật của bạn gái là chiếc "xế hộp"

2. Thời còn ở học viện của Sporting, một ngày nọ, khi nhận hình phạt bằng cách dọn các thùng rác và bị các đồng đội chọc cười, Ronaldo hét lên: “Một ngày nào đó tớ sẽ là cầu thủ giỏi nhất thế giới và sẽ có vô số Ferraris!”.

3. Ronaldo yêu thích poker và rất giỏi đến nỗi anh từng thi đấu với một số tay chơi giỏi nhất thế giới tại PokerStars.

4. Áo số 7 của Ronaldo nổi tiếng đến mức trở thành thương hiệu CR7, nhưng đó không phải là số duy nhất mà anh sử dụng suốt sự nghiệp của mình. Ronaldo cũng mặc áo số 17, 9 và 28.

Ronaldo với 11 điều thú vị mà người hâm mộ có thể chưa biết

5. Theo đầu bếp của đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo có một loạt loại thực phẩm yêu thích giúp anh đạt tình trạng đỉnh cao như Bacalhau, risotto, rượu vang Bồ Đào Nha, Polenta chiên và súp rau.

6. Khi còn nhỏ, Ronaldo ở chung phòng với 3 anh chị em vì nghèo. Cha anh là một người nghiện rượu. Bây giờ, với cuộc sống thượng lưu, gần đây anh đã tặng mẹ Dolores một chiếc Porsche trị giá 100.000 bảng.

7. Ronaldo lẽ ra đã có thể đi theo một con đường khác khi Liverpool từng cố gắng có anh lúc còn trẻ nhưng hai bên không thể đồng ý về tiền lương.

Ngược lại, Lyon từ chối chuyển nhượng khi Sporting đề nghị Ronaldo như một phần của thỏa thuận trao đổi. CLB Ligue 1 muốn có tiền mặt chứ không phải là một thiếu niên.

Ronaldo với 11 điều thú vị mà người hâm mộ có thể chưa biết

Khi ở Sporting, Ronaldo có cơ hội chuyển đến nhiều đội bóng

8. Ronaldo có thể đã đến Juventus vào đầu năm 2002. Anh bị tiền đạo người Chile Marcelo Salas cản trở sau khi từ chối tham gia một thỏa thuận trao đổi do không muốn gia nhập Sporting Lisbon.

9. Cựu ngôi sao MU và Real Madrid suýt không thể trở thành cầu thủ do trải qua ca phẫu thuật tim ở tuổi 15 và nhịp tim không đều có thể khiến anh dừng chơi ở cấp độ cao nhất.

10. Theo tạp chí Men Health, cú sút của Ronaldo thường đạt tốc độ 130 km/giờ, tương đương tốc độ chiếc xe hơi của mình.

11. Ronaldo sở hữu một căn hộ trị giá 18,5 triệu đô la trong Tháp Trump, Mỹ. Anh đã mua nó vào năm 2015, rộng hơn 700 mét vuông, được lát sàn gỗ Versailles thế kỷ thứ 18.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm