Ronaldo với 8 hat-trick hoàn hảo trong sự nghiệp

Dịch Phong
thứ bảy 23-5-2020 19:02:20 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã ghi rất nhiều hat-trick trong sự nghiệp thi đấu thành công của mình nhưng có 8 hat-trick đặc biệt hơn cả so với phần còn lại.

Cristiano Ronaldo là cỗ máy ghi bàn với hơn 700 pha lập công trong cả sự nghiệp, bao gồm 56 hat-trick. Trong số này có 8 hat-trick đặc biệt hơn cả vì Ronaldo đã ghi bàn bằng cả chân trái, chân phải và đầu.

Ronaldo đã ghi 56 hat-trick trong cả sự nghiệp

Lần đầu tiên trong sự nghiệp Ronaldo lập được một hat-trick hoàn hảo diễn ra ở trận gặp Villarreal ở La Liga mùa 2010/11. Anh mở tỷ số với một cú sút chân phải, ghi bàn thứ 2 với một cú đánh đầu và hoàn tất hat-trick với một cú sút chân trái. Hat-trick của Ronaldo giúp Real Madrid thắng đậm với tỷ số 4-2 dù bị dẫn trước.

Trong màu áo Real Madrid, Ronaldo còn lập hat-trick hoàn hảo vào luới Getafe (2), Espanyol (2), Bayern Munich và Real Sociedad. Trong đó, hat-trick vào lưới Bayern Munich là đáng nhớ nhất.

Câu chuyện diễn ra ở tứ kết Cúp C1 mùa 2016/17. Real Madrid chiến thắng 2-1 ở lượt đi nhưng thua ngược 1-2 trên sân nhà ở lượt về. Hai đội phải bước vào thời gian đá hiệp phụ và Ronaldo đã ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong vòng 5 phút để hoàn tất hat-trick ở trận này.

Ronaldo từng lập hat-trick hoàn hảo vào lưới Bayern Munich

Các bàn thắng của Ronaldo giúp Real Madrid thắng đậm 6-3 để hiên ngang tiến vào bán kết và sau đó trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu Cúp C1.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Ronaldo cũng từng lập hat-trick hoàn hảo vào lưới Andorra giúp Bồ Đào Nha thắng đậm với tỷ số 6-0 ở vòng loại World Cup 2018.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm