Ronaldo yêu con gái “xấu xí” của tỷ phú Anh?

thứ ba 15-3-2016 23:03:33 +07:00 0 bình luận
Chloe Green, ái nữ của tỷ phú người Anh Philip Green là người tình tin đồn mới nhất của Cristiano Ronaldo.

Ngoài tài năng không phải bàn cãi, Ronaldo còn là một cầu thủ háo sắc và trăng hoa bậc nhất làng bóng đá thế giới. Chẳng thế mà anh lại có quan hệ với hàng tá phụ nữ đến từ khắp nơi trên thế giới. Thậm chí, ngay cả khi đang hạnh phúc với cô bạn gái xinh đẹp và tài năng như Irina Shayk thì cầu thủ Bồ Đào Nha vẫn tranh thủ “vụng trộm” với nhiều cô gái khác.

Nhưng điều kiện tuyệt vời của Ronaldo, không phải người đẹp nào cũng lọt vào mắt xanh của anh. Hầu hết những bóng hồng từng có quan hệ với ngôi sao Real Madrid là hoa hậu, diễn viên, người mẫu hoặc ca sĩ. Họ đều sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa có thể quyến rũ bất cứ người đàn ông nào. Chuyện này vốn không có gì lạ khi Cristiano Ronaldo là một cầu thủ tài năng, đẹp trai và giàu có.

Nhưng dường như “gu” bạn gái của cầu thủ Bồ Đào Nha đã có sự thay đổi lớn. Hiện tại, cộng đồng mạng đang loan tin đồn Ronaldo có quan hệ tình cảm với ái nữ Chloe Green của tỷ phú Philip Green, một cô nàng không hề xinh đẹp nếu không muốn nói là xấu xí.

Chloe Green

 Cô nàng Chloe Green.

Ngoài khuôn mặt già trước tuổi, Chloe còn sở hữu thân hình mập mạp với bộ ngực chảy xệ và đôi chân thô kệch. Điểm nổi bật duy nhất của cô nàng chỉ là... tiền, rất nhiều tiền được cung cấp bởi người cha nổi tiếng Philip Green, ông trùm lĩnh vực bán lẻ hàng thời trang và cũng là một trong những người giàu nhất tại Anh.

Mối nghi ngờ của NHM bắt đầu xuất hiện từ khi Chloe chia sẻ trên Instagram hình ảnh thân mật giữa cô và Cristiano Ronaldo trong khu vực VIP của sân Bernabeu trong trận đấu lượt về vòng knock-out Champions League giữa Real Madrid và AS Roma. Không dừng lại ở đó, Ronaldo còn ký tặng lên điện thoại của người đẹp một thông điệp hết sức rõ ràng: “Chloe, tình yêu của tôi”.

Ronaldo44

CR7 ký tặng người đẹp.
Vậy cầu thủ Bồ Đào Nha đang yêu ái nữ nhà Green? Các bằng chứng hiện tại cho thấy Ronaldo có mối quan hệ khá thân thiết với Chloe. 
CR7 và Chloe Green.

CR7 và Chloe Green.

Hai người từng nghỉ mát cùng nhau ở Saint Tropez vào mùa Hè năm ngoái trên chính chiếc du thuyền thuộc sở hữu của ông Philip Green. Sau đó, Chloe Green còn xuất hiện trong buổi lễ công chiếu bộ phim tài liệu của Cristiano Ronaldo ở London. Liệu có phải tất cả chỉ là một sự trùng hợp? Trước khi bị dính tin đồn hẹn hò với Ronaldo, ái nữ nhà Green từng có quan hệ với tiền đạo Jermaine Defoe và chồng cũ của Jennifer Lopez, Marc Anthony. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm