Huyền thoại MU gây bất ngờ khi tiết lộ bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp

Dịch Phong
chủ nhật 19-4-2020 10:11:00 +07:00 0 bình luận
Cựu danh thủ MU, Wayne Rooney khiến người hâm mộ có phần bất ngờ khi tiết lộ bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp theo quan điểm cá nhân mình.

Wayne Rooney đã ghi hơn 300 bàn thằng trong 18 năm thi đấu chuyên nghiệp, từng lập rất nhiều siêu phẩm trong màu áo Everton, MU, DC United, Derby County và đội tuyển Anh. Nhưng đâu mới là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của anh?

Chắc hẳn, rất nhiều người nghĩ ngay đến siêu phẩm xe đạp chổng ngược được Rooney thực hiện ở derby Manchester năm 2011. Bàn thắng này đã được NHM toàn thế giới bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất lịch sử Ngoại hạng Anh và cũng là bàn thắng đẹp nhất của MU ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Huyền thoại MU gây bất ngờ khi tiết lộ bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp

Rooney thực hiện siêu phẩm xe đạp chổng ngược vào lưới Man City

Năm ngoái, khán giả của Sky Sport tiếp tục bầu chọn siêu phẩm vào lưới Man City là bàn thắng đẹp nhất của Rooney trong màu áo CLB. Tuy nhiên, tác phẩm của siêu phẩm này lại không cho rằng đó là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của anh.

Chia sẻ với The Times, Rooney cho biết: “Khi được hỏi về bàn thắng yêu thích nhất, tôi luôn nói rằng đó là pha làm bàn theo kiểu xe đạp chổng ngược vào lưới Man City. Nhưng bây giờ, chúng ta đang nói về kỹ năng ghi bàn, cách làm việc theo nhóm, là sự di chuyển, kiểm soát bóng, chuyền bóng nhanh nhất có thể và ghi bàn. Có lẽ, ít người sẽ nhớ đến bàn thắng này”.

Huyền thoại MU gây bất ngờ khi tiết lộ bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp

Rooney coi đây là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của mình

“Đó là trận đấu gặp Wigan. Khi Rafael tạt bóng từ cánh phải và tôi có thời gian di chuyển hoàn hảo theo đúng nghĩa đen. Tôi chạy cắt mặt trung vệ, dứt điểm và không cho thủ môn đối phương một cơ hội nào để cản phá”.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ The Times, Rooney thừa nhận anh không phải là một cầu thủ số 9 thực thụ, dù thành tích ghi bàn rất ấn tượng. Anh cũng cảm ơn Sir Alex đã chỉ bảo để tiến bộ và sẵn sàng chấp hành mọi nhiệm vụ được giao. Ở cấp độ CLB, Rooney ghi được 310 bàn sau 743 lần ra sân.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm