Rudiger chỉ trích 3 đồng đội tại Chelsea vì Hazard

thứ ba 2-10-2018 17:37:04 +07:00 0 bình luận
Antonio Rudiger lo ngại Chelsea đang ngày càng trở nên lệ thuộc vào phong độ ghi bàn tuyệt hảo của Eden Hazard.

Antonio Rudiger lo ngại Chelsea đang ngày càng trở nên lệ thuộc vào phong độ ghi bàn tuyệt hảo của Eden Hazard.

Tiền vệ người Bỉ đang lột xác dưới thời HLV mới Sarri khi đã ghi tới 8 bàn chỉ sau 9 lần ra sân cho CLB và đội tuyển mùa này, với lần gần nhất là siêu phẩm trong trận hòa Liverpool 1-1.

Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Hazard không thể che giấu được phong độ tầm thường của 2 trung phong Olivier Giroud và Alvaro Morata. Cựu tiền đạo Arsenal dù chơi rất ăn ý với Hazard nhưng vẫn chưa ghi bàn mùa này, trong khi Morata đã tịt ngòi từ vòng 2.

Rudiger bức xức cho biết: "Chúng ta cần phải giải quyết được những trận đấu. Mọi thứ không thể chỉ đặt trên vai Hazard được. Giroud, Morata, Willian cần san sẻ gánh nặng cho anh ấy. Ai cũng phải biết ghi bàn, thậm chí kể cả hậu vệ luôn. Với chất lượng đội hình thế này thì sự thiếu hụt bàn thắng là rất đáng lo ngại."

Rudiger chỉ trích 3 đồng đội tại Chelsea vì Hazard - Ảnh 1.

Giroud (trái) và Morata, hai trong số 3 cái tên bị Rudiger chê trách

Những con số cho thấy hàng công Chelsea đang gặp vấn đề. Tiền đạo Oliver Giroud đã không ghi nổi một bàn thắng nào cho ĐT Pháp suốt 380 phút thi đấu tại World Cup 2018, và chỉ có 1 kiến tạo. Morata thì gặp điểm yếu tâm lí và mới đây, để tránh đen đủi, Morata đã quyết định bỏ chiếc áo số 9 để chọn áo số 29 ở mùa giải mới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm