Samir Nasri dính phốt trong vụ Mathieu Valbuena bị tống tiền bằng clip sex

thứ bảy 28-11-2015 8:30:30 +07:00 0 bình luận
Bất ngờ lại xảy ra trong vụ Mathieu Valbuena bị tống tiền bằng clip sex. Theo nguồn tin từ tờ Le Monde, ngoài Karim Benzema, một ngôi sao cỡ bự khác của bóng đá Pháp là Samir Nasri cũng liên quan tới bọn tống tiền…

Hai nghi can trực tiếp tổ chức đã bị bắt là Mustapha Zouaoui và Axel Angot. Nhưng điều đáng nói là, hai đối tượng này lại có quan hệ rất mật thiết với một số tuyển thủ Pháp như Benzema và Samir Nasri. Benzema đã bị triệu tập để điều tra từ ngày 04/11. Còn Samir Nasri?

Một nguồn tin tin cậy từ cơ quan điều tra vụ án ở Versailles tiết lộ với Le Monde, trong quá trình điều tra trước khi bắt giữ các đối tượng, cảnh sát đã dùng thiết bị nghe lén điện thoại của Mustapha Zouaoui và Axel Angot. Từ đó, họ phát hiện ra Samir Nasri là một mắt xích trong đường dây tống tiền. Cụ thể băng ghi âm ở cơ quan điều tra Versailles có đoạn hội thoại sau: Axel Angot “Tao không quan tâm mày làm bằng cách nào, miễn là có tiền” và ngôi sao Man City trả lời: “Được rồi, nếu chúng mày muốn, tao sẽ gọi cho nó (Valbuena) ngay tối nay”.

Samir Nasri dính nghi án có trong nhóm tống tiền Mathieu Valbuena.

Samir Nasri dính nghi án có liên quan đến bọn  tống tiền vụ Mathieu Valbuena.

Theo Le Monde, với những bằng chứng có được, cảnh sát Versailles cũng sẽ sớm triệu tập Samir Nasri để điều tra làm rõ. Tuy nhiên vào ngày hôm qua, khi phóng viên Le Monde liên lạc với Nasri, anh phủ nhận sự liên quan của mình tới vụ tống tiền đồng đội trong ĐT Pháp.

Benzema từng bị tạm giam ở Versailles ngày 04/11. Nhưng luật sư của ngôi sao Real Madrid, ông Sylvain Cormier từng lên tiếng khẳng định: “Benzema rất bình tĩnh và sẵn sàng hợp tác, trả lời mọi thắc mắc của cơ quan điều tra. Benzema muốn chấm dứt sự việc này càng nhanh càng tốt, vì anh ấy không liên quan tới vụ việc”. Nhưng nguồn tin thân cơ quan điều tra ở Versailles lại tiết lộ với Le Monde rằng, trong trại tạm giam, Benzema đã thú nhận anh có liên hệ với hai đối tượng Mustapha Zouaoui và Axel Angot để tác động ngôi sao Lyon sớm trao tiền cho bọn chúng.

Về phần mình, Valbuena cũng xác nhận có trao đổi với Benzema trong cuộc trả lời phỏng vấn Le Monde ngày hôm qua. Tiền vệ Lyon cho biết: “Tôi nói với Benzema: Anh có biết Djibril (Cisse)? Năm 2008 anh ấy cũng bị tống tiền như vậy. Benzema hỏi lại tôi, Djibril có trả tiền không, tôi nói có. Benzema lại nói: Tôi biết video clip đó của anh, rất nóng bỏng. Gia đình và bạn bè sẽ… sốc nếu bọn chúng đưa lên mạng. Tôi nghĩ cậu nên đưa tiền cho bọn chúng đi”.

Theo luật nước Pháp, nếu bị kết tội, Benzema và Nasri có thể lĩnh mức án lên tới 5 năm tù giam.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm