Sao trẻ Man Utd nhập viện vì vỡ gan

thứ tư 14-10-2015 21:48:40 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Paddy McNair của Man Utd được đưa đến một bệnh viện ở Helsinki (Phần Lan) trong tình trạng khẩn cấp do bị nghi vỡ gan. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, McNair đã bị gãy xương sườn.

Trong trận đấu giữa Bắc Ireland và Phần Lan tại vòng loại Euro 2016 vào Chủ nhật tuần trước, Paddy McNair bị dính chấn thương nặng ở sườn và bụng, sau một pha va chạm mạnh với đối thủ. Mặc dù rất cố gắng để thi đấu nhưng cầu thủ Man Utd vẫn bị rút ra sân vào đầu hiệp hai và được chuyển đến một bệnh viện ở Helsinki trong tình trạng khẩn cấp. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán anh bị tổn thương gan do bị xương gãy đâm vào.

Sao trẻ Man Utd nhập viện vì vỡ gan

Hiện tại, đội tuyển Bắc Ireland chỉ cắt cử bác sĩ David White ở lại Phần Lan để chăm sóc và theo dõi tình hình sức khỏe của McNair, trong khi các thành viên khác của đội tuyển đã bay về nước từ Chủ nhật tuần trước.

Theo dự kiến, Paddy McNair sẽ về nhà vào ngày hôm nay sau 3 ngày điều trị tại Helsinki. Tuy nhiên, anh vẫn cần phải dưỡng thương trong một thời gian dài mới có thể tập luyện và thi đấu trở lại. Man Utd cũng sẽ cử nhân viên y tế xem xét tình hình của McNair trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của cầu thủ trẻ người Bắc Ireland.

Paddy McNair được đánh giá là một cầu thủ triển vọng tại sân Old Trafford. Hậu vệ 20 tuổi đã có 18 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên của HLV Louis van Gaal tại Man Utd. Nhưng Mc Nair đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt và chỉ được ra sân đúng 1 lần từ đầu mùa giải năm nay.

Cẩm Vân

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm