Yêu phụ nữ phải như Cesc Fabregas

thứ hai 7-3-2016 22:35:11 +07:00 0 bình luận
Đằng sau thành công của các ngôi sao sân cỏ là những người mẹ, người vợ. Vậy, ngày 08/03, họ làm gì để thể hiện tình yêu dành cho những người phụ nữ của mình?

Becks nịnh vợ nhưng không quên mẹ

Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ. Cách đây 2 ngày, hôm 6/3 lại là ngày dành cho những bà mẹ (mother’s day). Trên mạng xã hội, David Beckham - ngôi sao nổi tiếng là người đàn ông của gia đình đăng tải hình ảnh 4 đứa con thân yêu của anh cùng lời… nịnh vợ: “Tôi yêu cô ấy (Victoria) rất nhiều, vì nhiều nguyên nhân, quan trọng nhất là cô ấy đã sinh cho tôi những đứa con tuyệt vời. Đôi lời nhân ngày của mẹ”.

beckham1

Hình ảnh Beckham gửi đến Victoria nhân ngày của mẹ 6/3.

Hết lời nịnh vợ nhưng trong ngày của mẹ, Beckham cũng không quên người phụ nữ đã sinh ra mình - bà Sandra. Cũng trên mạng xã hội, cựu ngôi sao Man Utd, Real Madrid và ĐT Anh đăng tải hình ảnh thời thơ ấu ngọt ngào bên mẹ. Anh viết: “Ngay từ những ngày đầu mẹ đã là fan lớn nhất của con. Nhưng quan trọng hơn tất thảy là sự dạy dỗ, ủng hộ và tình yêu không biết mệt mỏi của mẹ dành cho con, các chị em cùng các cháu. Cảm ơn mẹ rất nhiều”.

Vậy còn ngày 08/03? Một người thân nhà Beckham tiết lộ: “David và Brooklyn sẽ trực tiếp vào bếp làm những món đặc biệt nhất cho Victoria cùng cả gia đình. Họ sẽ có một ngày lễ bên nhau ấm cúng và đáng nhớ”.

Neymar dành 3 ngày phép cho 3 người phụ nữ

Do không được thi đấu trong chuyến làm khách của Barcelona trên sân Eibar cuối tuần qua vì lĩnh án treo giò, Neymar đã xin phép lãnh đạo Barcelona trở lại Brazil và đã được duyệt tới 3 ngày phép.

Ngôi sao Barca làm gì ở Brazil trong 3 ngày phép quý giá này? Theo Extra, ngày 06/03, ngay khi vừa trở lại quê hương từ Barcelona, Neymar tới Santos gặp gỡ và tặng một bó hồng tươi thắm cho Carol Dantas. Người đẹp này là tình cũ của Neymar thời anh còn thi đấu cho Santos và đã sinh cho anh một cậu con trai mang tên Davi Lucca. Neymar mua cho Carol một căn hộ trị giá 2 triệu USD tại Santos cùng 15.000 USD mỗi tháng gửi cho cô nàng để nuôi cậu con trai Lucca. Người thân Neymar tiết lộ: “Neymar dành cả ngày bên cạnh con trai Lucca. Anh ấy cũng không quên tặng hoa - món quà 08/03 sớm cho Carol. Dù không còn yêu nhau nhưng Neymar rất tâm lý. Anh ấy không quên tặng quà vào dịp đặc biệt cho người phụ nữ đã biến anh thành cha”.

Neymar dành 3 ngày phép để vê Brazil

Neymar bên con trai, mẹ và em gái Rafaella. 

Ngày 07/03, Neymar cùng gia đình tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 20 rất lớn cho cô em gái Rafaella trong hộp đêm tại Sao Paulo. Còn ngày hôm nay, ngày cuối cùng trong kỳ nghỉ phép, gia đình Neymar đoàn tụ trong biệt thự gần bãi biển ở Guaruja, Sao Paulo và họ sẽ tiếp tục tổ chức tiệc mừng ngày 08/03 cho hai người phụ nữ là em gái Rafaella và bà mẹ Nadine Santos.

10 người phụ nữ của Cesc Fabregas

Theo tờ Sport, Cesc Fabregas là chàng trai đặc biệt tâm lý với phụ nữ và chỉ thích… đẻ con gái. Tại sao lại vậy? Ngôi sao Barcelona lý giải: “Vì ngay từ nhỏ tôi đã được quan tâm, chăm sóc bởi những người phụ nữ tuyệt vời, họ là bà cụ Flora, bà nội Maria, bà ngoại Isabel, mẹ Nuria, dì Meritxell. Sau này tôi còn có em gái Carlota”.

Cesc Fabregas luôn tặng hoa hồng cho những người phụ nữ anh yêu vào những ngày đặc biệt của phụ nữ.

Cesc Fabregas luôn tặng hoa hồng cho những người phụ nữ anh yêu vào những ngày đặc biệt của phụ nữ.

Cầu được, ước thấy. Mùa Hè năm 2012, Cesc Fabregas bắt đầu mối quan hệ với Daniella Semaan. Người phụ nữ hơn Fabregas tới 11 tuổi này từng trải qua một đời chồng và có hai con trai. Ấy thế nhưng khi bén duyên với ngôi sao thích phụ nữ như Fabregas, cô lại lần lượt sinh hạ cho anh hai con gái là Lia (2013) và Capri (2015). Ngôi sao Chelsea từng thổ lộ: “Tôi muốn khi 50 tuổi, mình có một gia đình lớn, với ít nhất… 4 cô con gái”. Nhưng số lượng phụ nữ trong gia đình Fabregas vẫn chưa dừng lại. Hồi tháng 09/2014, mẹ của ngôi sao Chelsea là Nuria Soler lại sinh thêm em gái Claudia.

Lễ Tình nhân (14/02), Quốc tế phụ nữ (08/03) và Lễ thánh Jordi (23/04), cứ vào 3 ngày lễ này hằng năm, Fabregas đều trực tiếp tặng hoặc gián tiếp nhờ người tặng hoa hồng cho 10 người phụ nữ trong đại gia đình để thể hiện tình yêu của anh dành cho họ. Từ trên là bà cụ 92 tuổi Flora cho tới nhỏ nhất là cô con gái mới sinh Capri…

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm