Sắp ngồi tù, Adam Johnson vẫn tổ chức “thác loạn”

thứ hai 14-3-2016 22:44:27 +07:00 0 bình luận
Ngay cả khi phải đối mặt với hình phạt 10 năm tù giam, Adam Johnson vẫn tổ chức những buổi tiệc tùng thâu đêm với gái đẹp và rượu mạnh.

Cánh săn ảnh của tờ The Sun mới phát hiện một cô gái tóc vàng ăn mặc gợi cảm rời khỏi nhà riêng của Adam Johnson với một chai rượu trên tay vào sáng Chủ nhật tuần trước. Đây quả là một sự việc “không bình thường” khi cựu cầu thủ Sunderland mới bị Tòa án Bradford kết tội dụ dỗ và xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Hiện tại, Johnson bị cấm rời khỏi ngôi biệt thự trị giá 1,5 triệu bảng của anh ở Castle Eden (County Durham) trong khoảng thời gian từ 7h đến 19h hàng ngày, cho đến khi Tòa án đưa ra hình phạt cuối cùng dành cho anh vào cuối tháng này.

Vậy Adam Johnson biết làm gì trong khi chờ đợi phán quyết của bồi thẩm đoàn? Sau khi thu xếp ổn thỏa việc nhà và tìm hiểu trước về cuộc sống trong tù, cựu cầu thủ Sunderland còn biết làm gì ngoài việc “nâng chén tiêu sầu”.

Mọi chuyện bắt đầu từ tối Chủ nhật tuần trước, Johnson rủ bạn bè và người thân đến nhà riêng tiệc tùng đến gần sáng mới chịu dừng lại. Đáng chú ý, cha mẹ của Adam Johnson đã không tìm cách ngăn cản chuyện này.

Adam Johnson bù khú

Dù phải đối mặt với hình phạt 10 năm tù giam, Adam Johnson vẫn cùng bạn bè ăn chơi thâu đêm suốt sáng.

Một người hàng xóm của cựu cầu thủ Sunderland cho biết:  “Khi ra về, cô gái vẫn mặc bộ quần áo từ đêm hôm trước. Cô ấy đi cùng một người bạn trai. Hình như hai người đã uống rất nhiều. Họ phải mất đến cả chục phút nhưng vẫn không thể mở được cửa cổng. Rốt cuộc thì cha của Johnson lại phải ra giúp hai người mở cửa. Sau đó, cô gái vừa bước đi, vừa nốc rượu. Thật là một cảnh tượng tồi tệ”.

Trên thực tế, những người hiểu rõ tính cách của Adam Johnson sẽ không cảm thấy bất ngờ trước  sự việc trên. Nên nhớ rằng ngay trước khi phải hầu tòa để giải trình những cáo buộc xâm hại trẻ vị thành niên vào đầu năm nay, Johnson vẫn tìm cách dụ dỗ người mẫu chụp ảnh khỏa thân Chloe Saxon vào khách sạn để vui vẻ.

Thậm chí, Adam Johnson còn  muốn “hành sự” ngay trong bữa tiệc Giáng sinh của Sunderland. Chia sẻ trên tờ The Sun, Chloe cho biết: “Johnson nói với đồng đội rằng, tôi là người của anh ta. Dường như Johnson đã uống quá nhiều. Anh ta cứ đòi quan hệ với tôi, nhưng tôi đã từ chối”.

Tuy nhiên, Chloe Saxon không phải là người đẹp duy nhất có quan hệ với Adam Johnson sau khi anh chàng bị truy tố với tội danh xâm hại tình dục trẻ vị thành niên. Trước đó, người mẫu Đan Mạch, Julia Hall cũng đã lên mặt báo chia sẻ về khoảng thời gian vui vẻ giữa cô và Johnson ở Dubai. Quả thực, nếu nói Adam Johnson “đến chết vẫn phong lưu” thì cũng chẳng sai.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm