Sau Ronaldo, tới lượt Casillas “cắm sừng” Mario Suarez?

thứ sáu 24-10-2014 20:00:46 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Ngay trước thềm trận El Clasico, giới hiếu kỳ thành Madrid lại được dịp bàn ra tán vào về đời

(Thethao24.tv) – Ngay trước thềm trận El Clasico, giới hiếu kỳ thành Madrid lại được dịp bàn ra tán vào về đời tư của Iker Casillas. Bởi theo nguồn tin từ El Semanal Digital, thủ thành Real Madrid đã qua mặt cô phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero để “chơi thâu đêm suốt sáng” với Malena Costa – vị hôn thê của ngôi sao Atletico, Mario Suarez.

Tối 19/10 vừa qua, Iker Casillas cùng hai đồng đội Real Madrid là Isco và Carvajal tới dự buổi khai trương hộp đêm mang tên “Sport Bar” của một người bạn thân tại Madrid. Nhưng bên cạnh ba ngôi sao của đội bóng Hoàng gia TBN, đêm khai trương Sport Bar còn có sự xuất hiện của người mẫu nổi tiếng TBN, Malena Costa. Người đẹp này bắt đầu được giới truyền thông xứ Đấu bò săn đón khi cặp kè với cựu đội trưởng Barcelona, Carles Puyol vào tháng 09/2010. Nhưng tới tháng 10/2011, sau hơn một năm hò hẹn, cặp đôi này tuyên bố đường ai nấy đi. Theo tạp chí Lecutras, Puyol muốn sớm cưới Malena và có con nhưng chân dài 25 tuổi người TBN từ chối vì không muốn chuyện chồng con ảnh hưởng tới sự nghiệp. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay cựu ngôi sao Barcelona, Malena nhanh chóng trở thành nàng WAG của tiền vệ Atletico, Mario Suarez.

Real Madrid football players go for dinner in Madrid

Tại Sport Bar đêm 19/10, Malena Costa không đi cùng Suarez mà sát cánh cùng hai cô bạn gái và họ nhanh chóng… gia nhập bàn tiệc của ba ngôi sao Real Madrid. Một người chứng kiến tiết lộ với El Semanal Digital: “Iker và Malena thân mật và có những cử chỉ âu yếm như một cặp tình nhân. Khoảng 1 giờ đêm, Iker và Malena cùng bắt taxi ra về. Chẳng ai biết họ đi đâu”.

Mario Suarez sẽ phản ứng ra sao trước thông tin trên? Trước khi dính tin đồn “qua đêm” với Iker Casillas, nàng WAG của Suarez từng bị nghi ngờ có mối quan hệ với Cristiano Ronaldo. Theo QMD, tháng 03/2012, Ronaldo mở tiệc ăn mừng Real Madrid lọt vào tứ kết Champions League ở hộp đêm Moma và mỹ nhân kè kè bên cạnh anh tới 6 giờ sáng là Malena. Thông tin này từng khiến cho mối quan hệ của CR7 và cô bạn gái siêu mẫu Nga, Irina Shayk lâm vào khủng hoảng.

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm