Sĩ gái, Caulker lại choảng nhau ở hộp đêm

thứ ba 26-5-2015 23:49:14 +07:00 0 bình luận
Steven Caulker lại choảng nhau một trận to ở hộp đêm. Cũng chưa tới mức phải nhập viện như lần đánh nhau trong quán rượu Ship Inn dịp Giáng sinh năm ngoái nhưng khi được các tay bảo kê đưa ra ngoài thì người của ngôi sao QPR bê bết máu…

hu

Hôm thứ Hai tuần trước, hộp đêm O2 Arena ở London xuất hiện rất nhiều “tay chơi” của Premier League như Danny Welbeck (Man Utd), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Hector Bellerin (Arsenal)… Steven Caulker thì tới cùng đồng đội Kyle Walker.

Theo nguồn tin từ The Sun, khi các thực khách tới từ Premier League còn đang say sưa uống rượu, “chim gái” hay lắc lư theo tiếng nhạc của DJ người Mỹ J Cole – một anh bạn của Caulker thì bỗng nhiên… choang, xoảng. Đánh nhau túi bụi, một gã cao to tả xung hữu đột giữa một nhóm côn cồ. Nhóm côn đồ kia còn dùng chai rượu đập vỡ làm hung khí lao vào tấn công gã cao to. Bảo kê lập tức xuất hiện, đưa gã cao to bị đánh hội đồng ra ngoài an toàn.

Lúc ấy người ta mới phát hiện ra gã đó là Steven Caulker – ngôi sao có trị giá 8 triệu bảng của QPR, đội bóng vừa xuống hạng. Hai tay của Caulker be bét máu, vì dính những vết cứa của những mảnh thủy tinh vỡ.

Vì sao Caulker bị đánh? Một thực khách chứng kiến tiết lộ với The Sun: “Caulker tiếp cận một cô gái, anh ta cố gắng tán tỉnh cô, giới thiệu mình là ngôi sao của QPR. Một lúc sau chẳng biết lời qua tiếng lại thế nào, Caulker và cô gái có cãi vã, thế là bạn cô ta từ đâu xuất hiện tấn công Caulker tới tấp”.

Máu đổ nhưng trận này vẫn còn nhẹ. Còn nhớ trong đêm tiệc Giáng sinh sớm ngày 09/12 năm ngoái, Caulker cùng các đồng đội QPR là Rio Ferdinand, Joey Barton, Shaun Wright-Phillips và Eduardo Vargas tổ chức đánh chén ở quán rượu Ship Inn tại Wandsworth, Tây Nam London. Khi tiệc vui đang diễn ra, Rio Ferdinand được cho là đã “trêu hoa ghẹo nguyệt” nên bị một cô gái trẻ dùng cả ly rượu hất vào mặt. Cãi vã lập tức xảy ra giữa nhóm sao QPR và nhóm của cô gái và rồi… choảng nhau.

Nhưng do nhóm của “nữ quái” quá đông, lại toàn dân “có nghề” nên các ngôi sao QPR phải bỏ chạy trối chết. Riêng Caulker không chạy kịp, bị nhóm côn đồ kia tẩn cho một trận… mềm nhũn người. Theo The Sun, sau trận đòn đau ở quán rượu Ship Inn ấy, người ta phải đưa Caulker vào bệnh viện.

Hiện người phát ngôn của QPR vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về trận ẩu đả mới của Caulker tại O2 Arena…

TÂN PHONG

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm